• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nâng cấp làn da bằng sữa rửa mặt tẩy trang sâu đến từ TheSkin ThaiLand

 Nguoidepvn- Tẩy trang là việc cần làm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để làm sạch da dù bạn có trang điểm hay không thì lớp kem chống nắng hoặc bụi bẩn vẫn bám vào da bạn, khi mà sữa rửa mặt không thể lấy hết các thành phần này.

Trang điểm giúp bạn gái tự tin hơn với vẻ ngoài của mình, thế nhưng sau một ngày dài, lớp trang điểm nếu không được tẩy sạch sẽ là nguyên nhân gây mụn, lỗ chân lông to,... Bên cạnh đó, một số bạn thường nghĩ mình ít trang điểm, chỉ thoa kem chống nắng cùng một ít phấn nền, son môi thì không cần phải tẩy trang đâu, cứ rửa mặt với sữa rửa mặt là da đã sạch sẽ và thông thoáng rồi. Thế nhưng, tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng để sở hữu làn da đẹp.

Sữa rửa mặt tẩy trang RPT EXPERT ELIMINATOR.

Tẩy trang chính là bước đầu tiên không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Không chỉ giúp gột bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn bám chặt trên da mà còn lấy đi chất nhờn dư thừa do tuyến dầu gây ra. Vì vậy, ngay cả khi không trang điểm, bạn cũng nên tẩy trang. Tẩy trang là bước quan trọng nhất giúp làm sạch da mà chị em không thể bỏ qua. Thế nhưng nhiều chị em lo lắng về  việc lựa chọn loại tẩy trang tốt phù hợp với làn da của mình không phải là việc đơn giản.

RPT EXPERT ELIMINATOR giúp làm sạch sâu.

TheSkin ThaiLand đã xua tan nỗi lo lắng của chị em phụ nữ  với sản phẩm RPT EXPERT ELIMINATOR. RPT EXPERT ELIMINATOR là sửa rửa mặt tẩy trang sâu dưới dạng Gel có kết cấu dày với chiết xuất tự nhiên từ đu đủ và một số thành phần tự nhiên khác giúp loại bỏ các bụi bẩn bên dưới lỗ chân lông và lớp trang điểm trên da mà không cần dùng bông tẩy trang chà sát lên da. Cho bạn một cảm giác sạch sâu bên trong, thông thoáng lỗ chân lông tức thì sau khi sử dụng. 

 

RPT EXPERT ELIMINATOR giúp làm sạch và bảo vệ làn da của bạn

Cách sử dụng RPT EXPERT ELIMINATOR rất đơn giản.  Bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ thoa trực tiếp sản phẩm lên da mặt ( không cần nước), massage theo chiều kim đồng hồ để lấy đi hết bụi bẩn và các lớp trang điểm,sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Chỉ cần những bước đơn giản với RPT EXPERT ELIMINATOR bạn đã làm sạch và bảo vệ làn da của mình khỏi bụi bận và lớp mỹ phẩm bám trên bề mặt da giúp da khô thoáng , sạch sẽ hơn.

TheSkin ThaiLand  là tài trợ vàng cho Miss Photogenic 2017

Dù bạn trang điểm hay không trang điểm thì tẩy trang  với sản phẩm RPT EXPERT ELIMINATOR  của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng  TheSkin ThaiLand chính là một bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %