• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nụ cười là của bạn sứ mệnh là của nha khoa Phương Nam

 Nguoidepvn- Được thành lập từ năm 2007 bằng tâm huyết của bác sỹ Ngô Tùng Phương và bác sĩ Thiều Văn Tha, được khởi tạo trên nền tảng đi trước - đón đầu xu hướng phát triển của nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam, Trung tâm Nha khoa Phương Nam từ khi thành lập đến nay luôn xác định sứ mệnh đem đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy với dịch vụ chăm sóc răng uy tín, chất lượng cao, thẩm mỹ, an toàn và hợp lý nhất.

Phòng khám nha khoa Phương Nam số 325 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân-Hà Nội

Trong 10 năm qua, bằng kiến thức, kinh nghiệm, đôi bàn tay tài hoa và tư duy thẩm mỹ tinh tế của mình, các bác sĩ tại Nha khoa Phương Nam đã giúp hàng ngàn lượt bệnh nhân có thể che lấp những “khiếm khuyết” trên răng một cách hiệu quả, mang lại cho khách hàng hàm răng trắng đều, đẹp tự nhiên, đem lại những nụ cười Việt hân hoan, rạng rỡ.

Bác sĩ nha khoa Ngô Tùng Phương và á khôi 2 Miss Photogenic 2015 

 Bác sĩ nha khoa Ngô Tùng Phương và diễn viên Tùng Min

 Bác sĩ nha khoa Ngô Tùng Phương và NSUT Quốc Khánh 

 Khách hàng đã trao trọn niềm tin cho nha khoa Phương Nam

 Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Nha khoa Phương Nam đã phát triển thành công mạng lưới cơ sở khám chữa bệnh uy tín ở các địa chỉ: Tại Hà Nội: Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân; Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy. Tại Phú Thọ: Số 526 Châu Phong, Gia Cẩm, TP Việt Trì. Ở cơ sở nào, Nha khoa Phương Nam cũng luôn khẳng định được uy tín và đẳng cấp của mình bằng đội ngũ bác sĩ giỏi thường xuyên được cử đi tu nghiệp ở Mỹ, Đức, Nhật để cập nhật những kiến thức công nghệ mới nhất trong điều trị chuyên sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ cùng cơ sở vật chất hiện đại.

Tập thể Bác sĩ- y sĩ tại nha khoa Phương Nam

 Các bác sĩ tận tình thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân

Nha khoa Phương Nam có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý … Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân. Nha khoa Phương Nam là địa chỉ uy tín, tin cậy về các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ răng miệng của bạn.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Phương nam

 Dịch vụ nắn chỉnh, niềng răng tại nha khoa Phương Nam

Nhằm kỷ niệm sinh nhật tròn một tuổi tại cơ sở 3 số 526 Châu Phong, Gia Cẩm, TP Việt Trì, nha khoa Phương Nam tưng bừng chương trình khuyến mãi giảm 20% cho tất cả các dịch vụ từ ngày 12/06 đến 12/07.

Phòng khám nha khoa Phương Nam số 526 Châu Phong - Gia Cẩm- TP Việt Trì

Khách hàng tặng hoa chúc mừng sinh nhật nha khoa Phương Nam cơ sở Việt Trì- Phú Thọ tròn một tuổi

Nha khoa Phương Nam tự hào là nơi hội tụ đủ đội ngũ nha sỹ có chuyên môn sâu, bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh. Luôn học hỏi, cập nhật những phương pháp chẩn đoán và điều trị mới để đảm bảo luôn bắt kịp và đưa những tiến bộ mới nhất của y học nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất.Thấu hiểu những lo lắng, những khúc mắc, những mong đợi, nên chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “Khám kỹ lưỡng - Tư vấn rõ ràng - Điều trị nhẹ nhàng - Bảo hành thấu đáo”.

Bác sĩ nha khoa Ngô Tùng Phương và bác sĩ Thiều Văn Tha

Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %