• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đầu năm nói chuyện thời trang và sắc đẹp phái nữ

 Nguoidepvn.vn –Chuyên trang nguoidepvn.vn đã có cuộc trò chuyện cùng các chuyên gia cũng như một vài nhận xét của người tiêu dùng về thời trang và sắc đẹp hiện nay.

Để bạn đọc có một góc nhìn tốt về thời trang và sắc đẹp Chuyên trang Nguoidepvn.vn đã mời Bà Lâm Diệu Linh -  Hãng mỹ phầm Basil và hãng thời trang KaLy ; Bà Thùy Thương một đơn vị make up tại Hà Nội cùng với hai bạn là Cao Thị Hồng Hạnh- Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016, Ngọc Nhi- sinh viên đang theo học tại Hà Nội có cuộc trao đổi, nhìn nhận về xu hướng thời trang  và sắc đep của giới trẻ hiện nay.

Từ phải qua trái Bà Lâm Diệu Linh - bạn Hồng Hạnh- đơn vị make up Thùy Thương và bạn Ngọc Nhi

Trước hết, theo bạn thời trang của Việt Nam trong 5 năm qua đã có những thay đổi như thế nào? Và xu hướng thời trang 2017?

Là giám đốc một hãng thời trang tại Hà Nội bà Lâm Diệu Linh cho rằng:  Thời trang Việt Nam trong những năm gần đây đã hội nhập xu hướng thời trang thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng, có sự phát triển rõ rệt cả về phong cách, màu sắc đến chất liệu…Những gam màu truyền thống được thay bằng các gam màu trẻ trung. Có thể nói thời trang cũng là một góc nhìn về sự phát triển của một đất nước, đất nước có phát triển thì thời trang cũng mới phát triển.

Bà Lâm Diệu Linh (Ngoài cùng bên phải)- Giám đốc hãng mỹ phẩm Basil và hãng thời trang Kaly

Bà Diệu Linh cũng chia sẻ: Năm 2017 sẽ là năm của trang phục tôn dáng, phù hợp với cơ thể hơn là “chống đối”. Tôi muốn nói tới sự vừa vặn, đó chẳng phải là xu hướng hay thời trang, đơn giản thôi, quần áo vừa vặn chứng tỏ rằng bạn có quan tâm và đầu tư cho trang phục

Trang phục với thiết kế, đường cắt thoải mái sẽ lên ngôi. Suit dù là mua sẵn hay may đo cũng sẽ nghiêng về chất liệu nhẹ nhàng, ống quần rộng sẽ trở nên phổ biến hơn. Tất cả mọi thứ đều hướng tới mục đích làm người mặc cảm thấy thực sự dễ chịu, thoải mái.

Tuy nhiên phong cách ăn mặc của bạn cũng còn tùy thuộc vào độ phù hợp  phong cách make up trên khuôn mặt của bạn

Là một trong những đơn vị make up tại Hà Nội bạn có nhận định như thế nào về xu hướng  make up 2017?

Năm 2016 đi qua, cuốn đi những xu hướng cũ và mở đường cho những xu hướng mới. Là một chuyên gia trong nghề make up- Thùy Thương nhận định: Năm 2017 sẽ là xu hướng make up gam hồng chủ đạo.  Trong năm qua gam hồng ngọt ngào, nữ tính đã bị "thất sủng" khi nhiều cô nàng đều chuộng makeup với những gam màu "tây" hơn như nude, cam đất, v.v... Tuy nhiên, trong năm nay - 2017, gam hồng kẹo ngọt đáng yêu sẽ quay trở lại và trở nên phổ biến trên mọi phương diện: từ son môi, phấn má cho đến phấn mắt. Gam màu này được các chuyên gia đánh giá là sẽ tạo cho khuôn mặt sự hồng hào, tươi trẻ chỉ trong một nốt nhạc. Không chỉ vậy sự kết hợp môi và má ton-sur-ton. Phong cách makeup này sẽ mang đến cho khuôn mặt sự tinh tế, thống nhất nhưng đồng thời vẫn tràn đầy sức sống. Dĩ nhiên là bạn có thể áp dụng với mọi gam màu, nhưng "hot" nhất vẫn là gam màu hồng.

Bạn Thùy Thương - một trong những đơn vị make up tại Hà Nội 

Bên cạnh đó xu hướng lông mày "đỉnh" nhất năm 2017 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của 2 xu hướng lông mày cũ: lông mày ngang + lông mày sâu róm. Điều đó có nghĩa là cặp mày trong mơ sẽ có dáng ngang, tự nhiên, không quá xếch đồng thời sẽ phải thật dày, rậm. Kiểu lông mày đậm chất tomboy này đảm bảo sẽ khiến bạn trông tươi trẻ, cá tính và thời thượng hơn rất nhiều.

Bạn Ngọc Nhi- sinh viên đang theo học một trường Đai Học tại Hà Nôi

Về phong cách thời trang cũng như make up hiện nay bạn Ngọc Nhi cho rằng giới trẻ ngày nay rất biết cách bắt kịp với xu hướng thời trang cũng như phong cách make up tuy nhiên một số bạn ăn mặc còn khá sexy và hở hang..

Để nói về thời trang sexy Bà Diệu Linh lại nghĩ rằng nhiều bạn trẻ cứ nghĩ sexy là khoe thật nhiều da thịt nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên sexy một cách có đẳng cấp mà không cần khoe quá nhiều da thịt với những item kín đáo nhưng tôn dáng, khoe vừa đủ. Sexy nhưng vẫn trang trọng.

Theo bạn thì thời trang và make up có sự gắn kết như thế nào?

Ở mọi thời điểm mọi lúc thời trang và make up luôn có sự gắn kết hài hòa với nhau. Đơn giản bạn tham gia một sự kiện nào đó thì cách lựa chọn những bộ đồ bạn mạc phải phù hợp với phong cách make up của bạn. Bạn Thùy Thương chia sẻ.

Vậy Thùy Thương có thể cho biết việc giới trẻ hiện nay đang lạm dụng sự can thiệp trên khuôn mặt của mình có gây khó khăn gì trong việc make up của bạn không?

Việc make up cho mẫu có sự can thiệp trên khuôn mặt đơn giản là săm môi, săm lông mày…cũng ít nhiều gây khó khăn cho người make up, Không thay đổi được gu thời trang. Ví dụ bạn muốn kết hợp một bộ trang  phục gam màu cam để ton-sur-ton thì đôi môi của bạn cũng phải màu cam hoặc màu trầm nhưng bạn lai săm môi màu hồng thực sự sẽ rất khó cho việc thay đổi của chính bản thân bạn cả về phong cách ăn mặc hay gu make up.

Bạn Cao Hồng Hạnh - Á Khôi 1  cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016

Đồng tình với quan điểm này nhưng bạn Hồng Hạnh cũng cho rằng việc có sự can thiệp trên khuôn mặt cũng giúp cho khuôn mặt các bạn gái trở nên nét hơn,  trang điểm không phải kỹ quá, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian cho phái đẹp.

Ông Phạm Ngọc Đóa- Trưởng ban biên tâp chuyên trang nguoidepvn.vn trao đôi đầu xuân cùng các nhân vật

Qua đây chúng tôi cũng muốn đưa ra một thông điệp cho giới trẻ hiện nay về thời trang cũng như sắc đẹp: đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang và make up, phù hợp với hoàn cảnh bạn đang sống và điều kiện bạn đang có làm sao bản thân mình luôn cảm thấy thoái mái tự tin.

Một vấn đề nữa cũng đang được mọi người quan tâm  đó là phong cách ăn mặc “quá” hiện nay. Một bộ phận không ít thích “cưa sừng làm nghé”, ăn mặc không hợp với lứa tuổi. Có những bạn trung tuổi nhưng lại thích phong cách ăn mặc trẻ trung thậm chí steen gây phản cảm cho người đối diện. Hay có những bạn còn rất trẻ nhưng lại thích mình trưởng thành, già so với tuổi. Nói về vấn đề này Bà Lâm Diệu Linh không đồng tình và cho rằng không nên.

Bạn Thùy Thương cũng đồng quan điểm và cho rằng trong công việc make up của mình mãu ở lứa tuổi nào thì trang điểm phù hợp với lứa tuổi đó.

VH – Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %