• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cách mix sơ mi trẻ trung như Phạm Hương

 

Nguoidepvn.Xuống phố những ngày thu đông Sài thành, hoa hậu quê Hải Phòng chuộng những thiết kế sơ mi đơn giản và lịch thiệp.

Cuối tuần là khoảng thời gian Phạm Hương thực hiện bộ ảnh thời trang cùng ê-kíp, đây cũng là cách hoa hậu tận hưởng những ngày nghỉ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết việc thực hiện ảnh thời trang vừa giúp cô có thêm hình ảnh mới vừa được gặp gỡ ê-kíp và có khoảng thời gian vui vẻ. Trong loạt ảnh vừa hoàn thiện, người đẹp 25 tuổi chọn những bộ cánh ứng dụng, phù hợp xu thế hiện đại.

Đi kèm bộ cánh sơ-mi dáng dài đơn giản là khăn lụa, mái tóc uốn xoăn nữ tính

Phụ kiện giày tông vàng phối ăn ý cùng váy suông thanh lịch

Trang phục phom sơ-mi cổ điển được Phạm Hương yêu thích. Trong ảnh, cô diện thiết kế sơ-mi kết hợp váy xếp ly, giày bata ton sur ton tạo nên tổng thể thanh lịch và không kém phần năng động.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình cân đối, Phạm Hương dễ dàng chọn lựa những bộ cánh hợp vóc dáng. Trong suốt năm 2016, cô tích cực xây dựng hình tượng lịch thiệp, quyến rũ

Để thiết kế căn bản không nhàm chán, nhà thiết kế nhấn nhá kim loại ở cổ áo. Phần chân váy họa tiết hoa 3D làm bật lên phong cách thanh lịch

VH - Theo zing.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %