• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Blanc Dé Blanc đồng hành cùng vẻ đẹp Việt

Nguoidepvn.vn - Tuổi 30, phụ nữ đã đủ chín chắn, đủ trải nghiệm, đủ khát khao… Nhưng cũng là lúc trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện những vết chân chim mờ mờ nơi đuôi mắt, làm da bổng chốc trở nên kém tươi, là sự khởi nguồn cho những nét tàn phai, cùng lúc đó là sự xuất hiện của nám, tàn nhang, da trở nên sạm màu và chảy xệ…

 


Bà Nguyễn Thị Thu Hiền đại diện hãng mỹ phẩm Blanc Dé Blanc lên trao phần quà cho các thí sinh tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam

Ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới nhưng đa số sản phẩm chỉ mang tính chất dưỡng da là chủ yếu và chưa có một sản phẩm nào sử dụng công nghệ Nano – Nanotechnology ( công nghệ tiên tiến nhất trong ngành mỹ phẩm trên thế giới) đem lại cho bạn mục đích như mong muốn.

Thấu hiểu được điều đó, công ty Cổ Phần TM DV Ngôi Sao ra đời thực hiện chức năng chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền chính thức sản phẩm Blanc Dé Blanc của Thụy Sỹ với sứ mệnh mang lại dòng sản phẩm đặc trị và chăm sóc da an toàn hiệu quả cho phái đẹp Việt Nam.

 

Blanc Dé Blanc đồng hành cùng Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam

Blanc Dé Blanc là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Thủy Sỹ, các sản phẩm  Blanc Dé Blanc được sản xuất theo công nghệ Nano, lọc tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới để tạo thành sản phẩm giúp các hoạt chất thấm sâu vào tế bào da gấp 10 lần đem lại hiểu quả nhanh hơn mà không gây kích ứng xấu cho da.

Blanc Dé Blanc luôn tự hào là sản phẩm an toàn bậc nhất trong Y tế và được sử dụng phổ biến trong các bệnh viên Da Liễu tại thị trường Singapore. Tại Việt Nam Blanc Dé Blanc đã có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế từ những ngày đầu tiên đưa sản phẩm tới người tiêu dùng Việt Nam.

Vậy bạn còn chờ gì nữa, nếu đã là phái nữ thì bạn luôn cần phải đẹp và công cụ làm đẹp nhanh nhất, đơn giản nhất chính là “sản phẩm Blanc Dé Blanc của Thủy Sỹ”. Đây có thể xem là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn theo thời gian.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần TM DV Ngôi Sao

Địa chỉ: 13 Sông Thao, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Nguoidepvn.vn -  Theo Thương hiệu 24h

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %