• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương hiệu thời trang dạ hội cao cấp Mivaly đồng hành cùng Miss Photogenic 2018

Nguoidepvn.vn - Cùng chiêm ngưỡng những bước đi uyển chuyển cùng sự lấp lánhcủa thí sinh trong trang phục dạ hội đến từ thương hiệu thời trang dạ hội cao cấp Mivaly trong đêm Bán Kết Miss Photogenic 2018.

Được biết, vừa qua thương hiệu thời trang dạ hội Mivaly đã chính thức là nhà tài trợ trang phục dạ hội bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 vừa được tổ chức ở Sa Huỳnh - Quảng Ngãi. Và tại đêm Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 được tổ chức vào cuối tháng 9, Mivaly cũng chính là nhà tài trợ trang phục dạ hội cho các thí sinh năm nay.

Doanh nhân My Vân – Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Mivaly

Những bộ trang phục dạ hội đến từ thương hiệu thời trang dạ hội cao cấp Mivaly với họa tiết đính đá lấp lánh cùng thiết kế sang trọng, tôn lên đường cong quyến rũ của thí sinh trong đêm Bán Kết Miss Photogenic 2018.

 

Top Thí sinh trong trang phục Dạ hội

Trang phục dạ hội được tài trợ bởi Công ty TNHH Thời Trang My Vân. Đây cũng chính là nhà tài trợ trang phục dạ hội chính thức của cuộc thi, cùng đồng và dành thời gian để thiết kế và tư vấn cho mỗi thí sinh, giúp họ tỏa sáng nhất trong phần thi trang phục dạ hội. Các cô gái lọt vào vòng bán kết đã tin tưởng và lựa chọn, khoác lên mình những bộ dạ hội đẹp nhất, sang trọng và quyến rũ nhất của Công ty TNHH Thời Trang My Vân.

Thí sinh catwalk đầy tự tin trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Thông qua những bộ dạ hội lộng lẫy được trình diễn trong cuộc thi Công ty TNHH Thời Trang My Vân mong muốn sẽ đưa hình ảnh người con gái xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp đến với công chúng.

Thí sinh nhận Giấy chứng nhận lọt Top 40 cuộc thi

Kết màn với sự góp mặt của Top40 thí sinh xuất sắc trong đêm Bán Kết

Với thông điệp “chúng tôi là xu hướng!”, Mivaly luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường với hơn 500.000 mã hàng đã được bán ra, trên 10.000 khách hàng thân thiết và  gần 40 chi nhánh trên toàn quốc.

Đoàn Trang-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %