• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hot trend váy hè 2018 gói quà đa sắc màu để bạn lựa chọn

nguoidepvn.vn - Đây là thời điểm các xu hướng đầm váy lên ngôi. Các nàng đã có những kiểu váy nào nào trong tủ đồ của mình rồi? Check ngay những kiểu váy hứa hẹn sẽ gây bão mùa hè 2018 này ngay thôi nào.

1. Váy 2 dây

Hè về mang theo không khí nóng bức, khó chịu thì việc diện lên người những bộ cánh 2 dây sẽ đem lại cho bạn gái cảm giác mát mẻ và năng động không kém. Diện váy 2 dây sẽ giúp các bạn gái khoe được bờ vai nhỏ xinh hay xương quai xanh gợi cảm. Hè 2018 đánh dấu sự trở lại của kiểu váy 2 dây in họa tiết hoa nữ tính, rất hợp với không khí mùa hè.

Váy 2 dây ngắn trên gối giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể.

Một chút bèo nhún phía trên càng tăng thêm sự nữ tính.

…hoặc áo thun trắng basic thế này cũng rất tuyệt phải không?

2. Váy midi

Midi là kiểu váy dài quá bắp chân cho đến gót chân. Tính chất của váy midi là khiến cho người mặc trở nên mềm mại, yêu kiều và phóng khoáng. Được lấy cảm hứng từ những cô gái digan hoang dã nên những kiểu váy này thường sẽ không có size. Vì thế nếu không mặc đúng cách hoặc chọn phụ kiện đi kèm rườm rà, nhiều hoạ tiết sẽ khiến bạn gái trở nên luộm thuộm. Đặc biệt, phụ kiện tối kỵ nhất khi đi cùng váy midi là những chiếc túi đeo chéo, do đó hãy thay bằng những túi xách cầm tay hoặc chiếc sắc nhỏ có dây đeo nhẹ bên vai nhé các cô gái.

 

Váy midi họa tiết caro.

Hoặc đi cùng giày búp bê cũng đều đẹp cả.

3. Váy cổ sơmi

Trải qua nhiều năm mẫu váy “không tuổi” này vẫn cứ xuất hiện ồ ạt trong tủ đồ của hội con gái. Váy cổ sơ mi không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn giúp bạn gái trở nên tinh tế, trẻ trung khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Đây là một item thời trang rất cơ bản và khi đi cùng kiểu giày nào cũng mang đến sự hài hòa, cân đối mà không hề “kén cá chọn canh” như những kiểu váy khác.

Họa tiết kẻ sọc vẫn duy trì được sức hút của mình.

Họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết hot đâu nhé.

Đoàn Trang

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %