• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đẹp lung linh xuống phố với item cực hot mùa thu này!

Nguoidepvn - Váy hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong tiết trời mùa thu dịu mát bởi sự nhẹ nhàng và duyên dáng. Chỉ cần 1 chút nhấn nhá cho set đồ, bạn đã trở nên xinh đẹp và sành điệu đi đến bất cứ đâu.

Váy họa tiết hoa là một trong những item phổ biến, được các cô gái đặc biệt yêu thích bởi sự dịu dàng, thanh lịch và dễ phối đồ. Đây là cách kết hợp váy hoa với áo khoác vô cùng phổ biến trong dịp thu. Cách mix đồ này là biện pháp hợp lý nhất để các cô gái giữ ấm mà vẫn xinh đẹp, nữ tính.

 

Một cách phối khác vừa xinh xắn lại giữ ấm chính là mặc áo len cổ lọ ngoài váy. Sự kết hợp khéo léo này còn giúp các cô nàng khoe khéo đôi chân thon gọn, nuột nà của mình.

 

Chiếc váy hoa dáng ngắn nhưng có thiết kế tay dài để giữ ấm mà không vướng víu hay diêm dúa. Bạn có thể sử dụng một chiếc thắt lưng để nhấn nhá cho set đồ trở nên cá tính, trẻ trung hơn. Đồng thời khoe khéo được vòng eo thon gọn, gợi cảm của cô nàng.

 

Các mẫu váy họa tiết hoa nhí luôn tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính. Với trang phục không bao giờ lỗi mốt này, bạn chỉ cần khoác thêm 1 chiếc len mỏng, vừa ấm áp lại cực sành điệu.

 

Với cô nàng có lợi thế về chiều cao cùng thân hình mảnh khảnh thì đây là một gợi ý cực kỳ hay. Mẫu váy dáng dài, suông thắt hờ ở eo vốn rất kén người mặc lại vô cùng phù hợp bạn.

 

Xinh đẹp, duyên dáng nhưng vẫn cá tính, mạnh mẽ khi bạn mix cùng áo khoác ngoài có chất liệu denim.

 

Kết hợp váy hoa với áo len cổ lọ cũng là gợi ý tuyệt vời trong mùa thu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc giữa 2 item để chúng trở nên hài hòa.

Hoàng Huyền - theo Phunutoday

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %