• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lắng nghe phút trải lòng của giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam

Nguoidep24h.vn - “Một cuộc thi mà như không phải là thi vậy! Chúng tôi, những thí sinh luôn coi đây là một ngôi nhà chung của mình. Các thí sinh là những người anh, người chị, người em. Các thầy cô như người Cha, người Mẹ” - Đó là những tâm sự hết sức cảm động đến từ anh Bùi Hoàng Thương – giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 2023.

Hoàng Thương vừa đạt giải Ba cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6, anh ghi điểm với giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn chuyên nghiệp

Bùi Hoàng Thương sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Yên Thủy anh hùng thuộc tỉnh Hòa Bình - một tỉnh miền núi phía Tây Bắc của Tổ Quốc. Từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê cháy bỏng với ca hát và đã nhiều lần tham gia các cuộc thi lớn nhỏ, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với anh. Mãi đến khi tham gia cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, anh đã thật sự chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo, nhận về những “cơn mưa” lời khen của khán giả và “ẵm trọn” giải Ba chung cuộc.

Anh xuất sắc dành giải Ba chung cuộc

Hoàng Thương tâm sự: “Tôi có niềm đam mê ca hát từ nhỏ, khi lớn lên tôi cũng đã được tham gia rất nhiều những chương trình văn nghệ của nhà trường nơi tôi theo học và địa phương nơi tôi sinh sống. Với sự quyết tâm và niềm đam mê ca hát của mình, tôi đã thi đỗ vào trường Nghệ Thuật Quân Đội và theo học lớp Thanh Nhạc cử tuyển Miền Núi.

Sau này, tôi cũng được tham gia rất nhiều những cuộc thi hát từ quần chúng đến chuyên nghiệp, nhưng có lẽ sự may mắn vẫn chưa mỉm cười với tôi. Sau khi tốt nghiệp, tôi trở về quê hương làm việc và cũng vì nhiều lý do tôi đã phải từ bỏ niềm đam mê ca hát của mình để chuyển sang một công việc khác”

 

Giải Ba chụp ảnh lưu niệm cùng giám khảo và các thí sinh

Khi nói về cơ duyên đưa anh đến với Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, anh không ngần ngại trải lòng:

“Tôi tình cờ được một người bạn rủ đi thi Cuộc thi Giọng Ca Vàng Bolero. Lúc đầu thì cũng hơi lăn tăn và ngại ngùng vì không biết mình có còn hát nổi nữa không, không biết có còn đủ tự tin để đứng trước sân khấu đông người nữa không. Nhưng rồi cái niềm đam mê ca hát ấy trỗi dậy, sau tất cả những lời động viên, những sự ủng hộ của các anh, chị, em bạn bè và người thân. Tôi quyết định thử sức mình thêm một lần nữa”.

Khi được hỏi về những khó khăn sau 13 năm quay lại ca hát, Hoàng Thương xúc động nói:

“Ở vòng Casting, các bạn thí sinh cùng thi hát rất hay, ai cũng có tố chất từ trước với Bolero, còn mình thì vẫn chưa hiểu hát Bolero thì phải hát thể nào cho đúng. Trang phục thì chỉ có một chiếc áo trắng và mượn áo của bạn.

Đến vòng 2, vẫn cứ là bộ trang phục đó và thực sự nghĩ rằng có lẽ mình chỉ đi được đến đây thôi, nhưng may mắn tôi lại tiếp tục được gọi tên vào Bán kết. Lúc này, tôi vừa mừng vừa lo. Kinh phí hạn hẹp vì công việc có nhiều biến cố. Tôi quyết định mượn tiền bạn bè rồi người thân để đi may trang phục, rồi làm nhạc beat và lộ phí đi thi”.

 Anh may mắn vì người thân luôn bên cạnh động viên và cỗ vũ

Sau phút trầm tư, giải Ba Giọng ca Vàng lại vui vẻ chia sẻ khi được những người xung quanh giúp đỡ để anh có thêm động lực trong hành trình chinh phục đam mê.

“May mắn cho tôi đã gặp được một nhà thiết kế về trang phục cũng có chung một niềm đam mê. Khi hỏi và biết tôi tham gia cuộc thi này, anh ý rất hứng khởi và quyết định thiết kế may tặng tôi toàn bộ số trang phục mà tôi tham gia dự thi vòng Bán kết, rồi sau này đến Chung kết. Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi nhận được một sự đồng hành nhiệt huyết và cảm động như vậy. Xin được gửi tới anh - Nhà thiết kế thời trang Comple Veston Tuấn Anh những lời tri ân sâu sắc, những lời cảm tạ, lời biết ơn nhiệt thành nhất từ em. Anh đã thổi vào tôi một ngọn lửa đam mê mãnh liệt khiến cho sự quyết tâm của tôi càng thêm cháy bỏng hơn nữa”.

Sau cùng, Hoàng Thương không quên gửi lời cảm ơn đến BTC, huấn luyện viên và những người thân đã dõi theo và ủng hộ cho anh.

“Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới Ban Tổ chức của cuộc thi đã tạo ra cho chúng tôi một sân chơi thú vị và một nơi để phát triển tài năng, một nơi để thể hiện mình và đưa hình ảnh của mình đến khắp mọi miền của Tổ Quốc. Một cuộc thi mà như không phải là thi vậy! Chúng tôi, những thí sinh luôn coi đây là một ngôi nhà chung của mình. Các thí sinh là những người anh, người chị, người em. Các thầy cô như người Cha người Mẹ.

Hoàng Thương chụp ảnh lưu niệm cùng danh ca Giao Linh và ca sĩ Tuấn Hiệp

Xin cảm ơn Anh Phạm Ngọc Đóa, cô Kim Huyền Sâm, Thầy Long Nhật, cô Hạ Vân, Thầy Long Sơn, thầy Đắc Bình, Thầy Thiên Bảo, Thầy Đan Phương, Cô Yến Ngọc, Thầy Ngô Tuấn Hiệp, Cs Thúy Nga, Cs Huy Kiện, Cs Nguyên Hoàng, Cs Lê Trần Khánh Vy, Cs Lê Nghĩa, Cs Hữu Ý…đã luôn bên cạnh giúp đỡ và chỉ dạy rất nhiều cho chúng em về mặt chuyên môn cũng như động viên tinh thần để chúng em có thể hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn, phần thi của mình.

Hoàng Thương lưu giữ khoảnh khắc đẹp cùng mọi người

Con cảm ơn mẹ Hoàng Vinh, thầy giáo - giảng viên thanh nhạc - ca sĩ Văn Giáp đã luôn gắn bó, hỗ trợ và giúp đỡ cho Hoàng Thương có được một tinh thần tốt nhất. Hoàng Thương xin được cảm ơn tất cả mọi người trong gia đình, cũng như các bạn, anh chị em bốn phương, quý vị khán giả xem truyền hình đã cổ vũ và động viên để tôi có được ngày hôm nay”.

Chúc cho Bùi Hoàng Thương sẽ giữ mãi ngọn lửa đam mê của mình và cùng chờ đợi MV đầu tay của Giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %