• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 10 thí sinh lọt vào vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Nguoidepvn.vn - Một tuần nữa lại trôi qua, cùng nhìn lại xem trong tuần vừa qua bao nhiêu gương mặt đã lọt vào vòng sơ khảo mùa 5.

Ban tổ chức xin chúc mừng những cái tên sau sẽ có mặt ở vòng loại Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2022:

Thí sinh Trần Thị Ngọc Vân mang SBD 014 đến từ Hải Phòng, hiện tại chị đang làm về quản lý chất lượng, dự thi với ca khúc: Áo mới Cà Mau. Thí sinh nguyễn Đức Dự mang SBD 019 đến từ Bình Dương, hiện anh dang là một phóng viên tự do, ca khúc đăng ký dự thi: Túy ca.

Đến từ Sơn La là chị Tòng Xuân - SBD 015, hiện chị đang là giám đốc điều hành của một thẩm mỹ viện, đến với cuộc thi chị sẽ tranh tài với ca khúc: Tình lỡ. Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Nhung đến từ Thanh Hóa mang SBD 016, ca khúc đăng ký dự thi: Đám cưới nghèo. Mang SBD 020 là thí sinh Bùi Sum Sê đến từ Bình Dương, hiện anh đang làm ở lĩnh vực bất động sản, dự thi với ca khúc: Chuyện tình không dĩ vãng.

Mang SBD 018 Lê Văn Long đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu, hiện anh đang là giáo viên, ca khúc đăng ký dự thi: Mẹ. Cũng đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu là thí sinh Nguyễn Văn Long - SBD 023, hiện anh đang là chuyên viên Nhà Phố, ca khúc dự thi: Về đâu mái tóc người thương.

Mang SBD 022 là thí sinh Nguyễn Thị Thông đến từ Vĩnh Phúc, ca khúc dự thi: Sao anh nỡ đành quên. Thí sinh Nguyễn Trung Mỹ mang SBD 021 đến từ Quảng Ngãi, ca khúc đăng ký dự thi: Hoàng hôn màu tím.

Đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với ca khúc: Thu sầu là thí sinh Nguyễn Thị Trang Đài - SBD 024 đến từ Đồng Nai.

Đến từ Thừa Thiên - Huế là thí sinh Trần Thị Minh Quý mang SBD 017, công việc hiện tại của chị là giáo viên mầm non, đến với cuộc thi chị tranh tài ở ca khúc: Đêm mưa nhớ mẹ.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %