• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giọng ca vàng Bolero 2021 - kết nối những trái tim yêu nhạc

Nguoidepvn.vn - “Cuộc thi giọng ca vàng Bolero Việt Nam lần thứ tư” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng về âm nhạc và đặc biệt là dòng nhạc Bolero đang rất thịnh hành hiện nay. Đây còn là sân chơi cho các bạn trẻ say mê âm nhạc, là cơ hội cho các bạn tỏa sáng trên sân khấu, kết nối với các ca sỹ trong nước. Đặc biệt đây cũng là dịp để các thí sinh khẳng định và nhấn mạnh “Sự xuất sắc trong giọng hát của mình” trong lòng công chúng yêu nhạc.

BTC xin chúc mừng những thí sinh sau đây đã lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 3/2021:

Thí sinh mang SBD 090 - Văng Túc Trí, hiện anh đang là nhân viên kế toán, đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với hai ca khúc: Nếu ai có hỏi và Mai lỡ hai mình xa nhau.

Cô sinh viên Lục Thị Mới - SBD 091, bạn đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội với hai ca khúc: Chờ người và Mưa nửa đêm.

Thí sinh đến từ TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Hồng Thắm - SBD 092, tranh tài với hai ca khúc: Trăng tàn trên hè phố và Đường xưa lối cũ.

Người con đất mỏ Phạm Hữu Cường - SBD 093, đăng ký dự thi sơ khảo tại Thủ đô Hà Nội, tranh tài với hai ca khúc: Xin em đừng khóc vu quy và Tìm lại người xưa.

Cô giáo đến từ Đà Nẵng Tạ Thị Thủy - SBD 094, tranh tài với hai ca khúc: Hoa trinh nữ và Người tình không đến.

Thí sinh Nguyễn Tiến Thành đến từ TP. Hồ Chí Minh - SBD 095, tranh tài với hai ca khúc: Người tình không đến và Đoạn tuyệt.

Thí sinh Phùng Thị Nữ - SBD 096, đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Đà Nẵng, tranh tài với hai ca khúc: Hoa trinh nữ và Huyền thoại một chiều mưa.

MC Hoàn Dũng (Trương Tấn Dũng) - SBD 097, đăng ký dự thi tại TP. Đà Nẵng, tranh tài với hai ca khúc: Hoa trinh nữ và Lệ đá.

Thí sinh Trịnh Xuân Long - SBD 098, đăng ký dự thi sơ khảo tại Thủ đô Hà Nội, tranh tài với hai ca khúc: Anh biết em đi chẳng trở về và Bà năm.

Nguyễn Thị Thanh Thảo  - SBD 099, hiện đang làm việc về lĩnh vực xuất nhập khẩu, bạn đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh, tranh tài với hai ca khúc: Xin đừng trách đa đa và Con đường xưa em đi.

Giận hờn và Xót xa là hai ca khúc mà thí sinh mang SBD 100 - Chu Quang Thế đăng ký ở vòng sơ khảo diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Cô nhân viên kế toán với ngoại hình nhỏ nhắn Trần Thị Phương Thảo - SBD 101, đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với hai ca khúc dự thi: Tâm sự đời tôi và Thương nhớ người dưng.

Thí sinh đến từ Đồng Nai Nguyễn Đức Lương - SBD 102, đăng ký dự thi sơ hảo tại TP. Hồ Chí Minh, tranh tài với hai ca khúc: Hát nữa đi em và Lại nhớ người yêu.

Là cuộc thi âm nhạc về dòng nhạc bolero - dòng nhạc được khán giả nhiều thế hệ yêu thích hiện nay, “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, hãy cùng theo dõi vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra tại các địa điểm: TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 3 tới.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %