• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 40 thí sinh triển vọng hội tụ tại Gala “Đêm tâm sự” giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Tối 21/8, Gala “Đêm tâm sự” vòng Bán kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 42 thí sinh xuất sắc nhất và BGK, BTC cuộc thi, khách mời cùng đông đảo các khán giả đón xem.

 

Buổi tiệc được tổ chức tại số 2, Ông Ích Khiêm, Tp.Đà Nẵng trong không khí vui vẻ, sôi động và đầy ấm cúng. Sự kiện cũng là sự kết hợp giữa tiệc mừng Bán kết cũng như giao lưu giữa những con người yêu dòng nhạc trữ tình Bolero với nhau. Qua đây, thể hiện được sự kết nối yêu thương, gắn kết hơn nữa của hành trình đi tìm giọng ca vàng Bolero năm 2019.

BTC chuẩn bị chu đáo trước khi buổi tiệc đêm Gala diễn ra

Quan khách ổn định chỗ ngồi để chuẩn bị khai mạc buổi tiệc long trọng này.

Giữa không gian sang trọng và những chương trình đặc sắc của đêm Gala đã mang đến cho khách mời nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngay từ khi bước vào sảnh, khách mời đã không khỏi choáng ngợp về sắc vàng nhẹ nhàng mà tinh tế, sang trọng bao trùm cả không gian. Tiếng nhạc du dương cùng bàn tiệc được bày trí thịnh soạn đã thực sự tạo nên những ấn tượng ban đầu vô cùng thú vị.

Mở đầu đêm Gala là tiết mục song ca bài "Đêm tâm sự" của BGK cuộc thi ca sĩ Khánh Huy và ca sĩ Mỹ Hạnh. Màn song ca ăn ý của đôi "trai tài gái sắc" đã làm cho không khí buổi tiệc càng thêm phấn khởi, háo hức. 

Các thí sinh không chỉ xuất hiện trong những bộ trang phục ấn tượng mà trên khuôn mặt họ còn rạng rỡ niềm vui, niềm hạnh phúc khi ngày hôm nay có mặt tại đêm Gala đầy ý nghĩa này.

Mỗi người mỗi vẻ, họ đều là những gương mặt tài năng của chương trình.

Sự kiện còn đặc biệt gây chú ý với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi trong làng nhạc trữ tình như: Ca sĩ Ngô Quốc Linh, ca sĩ Khánh Huy, Mỹ Hạnh, ca sĩ – diễn viên Hương Ly, ca sĩ Tuấn Hiếu, Nhà báo Nguyễn Đắc Bình, Họa sĩ Nguyễn Hòa, bà Nguyễn Minh Anh, Mc Hồng Vân.. cùng đông đảo các vị khách mời. Sự tác nghiệp của các phóng viên nhà báo và đài truyền hình đến hổ trợ đưa tin.

Các thí sinh chụp ảnh cùng GK Khánh Huy (bên trái). Hai vị GK Nguyễn Hòa và GK Minh Anh chụp hình lưu niệm

Với sự dẫn dắt của Mc Hồng Vân các ca khúc trong đêm Gala được trình bày hết sức lắng đọng, xúc cảm. 

Mc Hồng Vân

Sau màn mở đầu, ca sĩ gạo cội trong "làng nhạc Bolero" - Ngô Quốc Linh cũng gửi đến buổi tiệc những ca từ hết sức "đi vào lòng người" khiến ai trong khán phòng cũng nức lời khen.

Ca sĩ Ngô Quốc Linh nổi bật trong màu áo vàng

Đêm Gala là nơi để tất cả mọi người xích lại gần nhau hơn, bởi thế các thí sinh đến tham dự cũng góp mặt cho những tiết mục hết sức chỉn chu được chuẩn bị từ trước của mình.

Các thí sinh hòa mình trong đêm nhạc Gala

Không chỉ dừng lại ở đó, Gala "Đêm tâm sự" còn tổ chức phần đấu giá bức tranh trị giá lên đến hơn 60 triệu đồng để gây quỹ ủng hộ cho các trẻ em nghèo, cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn. Để các em có một năm học mới vơi bớt đi những khó khăn, vơi bớt nỗi lo về sách vở, học phí khi năm học mới đang đến rất gần. Bức tranh đã đươc các nghệ nhân của công ty Elite Art Việt Nam thiết kế và chế tác cũng như đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi phát biểu trước khi phần đấu giá bắt đầu

Các quý khách mời cùng BGK cuộc thi hào hứng tham gia buổi đấu giá

Các thí sinh cũng góp mặt trong phần đấu giá để mong muốn có thể giúp đỡ phần nào đó cho những trẻ em không được may mắn.

Cuộc đấu giá diễn ra hêt sức gay cấn và hồi hộp, ai cũng háo hức xem chủ nhân cuối cùng của bức tranh ý nghĩa kia thuộc về ai? 

Bức tranh với biểu tượng hình nốt nhạc mang ý nghĩa hãy luôn thắp sáng tình yêu dành cho dòng nhạc Bolero của tất cả các thí sinh tham dự chương trình cũng như tất cả mọi người. Các đường nét, hoa văn trên bức tranh được thiết tinh xảo, sống động.

Và sau màn đấu giá đầy "quyết liệt, cam go", chủ nhân của bức tranh đã được hé lộ đó là ông Trịnh Công Danh - khách mời của cuộc thi.

Ông Trịnh Công Danh lên nhận bức tranh đầy ý nghĩa (tay trái) từ ông Lương Phú Tuyến, đại diện công ty Elite Art Việt Nam.

Cuối buộc tiệc là không khí vui nhộn, tất cả mọi người cùng hòa mình trong điệu nhạc sôi động, vui tươi và thật ấn tượng.

 

Gala "Đêm tâm sự" đã diễn ra hêt sức thành công 

Gala “Đêm tâm sự” đã kết thúc nhưng vẫn đọng lại những cảm xúc khó quên trong lòng tất cả mọi người. Hy vọng rằng cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 sẽ thực hiện sứ mệnh cao quý của mình là đem tình yêu dòng nhạc Bolero lan tỏa đến cho mọi người.

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %