• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc của người mẫu 18 tuổi cao 1,7 m

Nguoidepvn-  18 tuổi, Phương Uyên được nhiều người khen ngợi với loạt ảnh chụp lookbook cá tính, xinh đẹp. Cô hiện là một trong những người mẫu mới nổi tại Sài Gòn.

Lê Hồng Phương Uyên (18 tuổi, học sinh trường THPT Tân Phong) hiện là một trong những mẫu nữ mới nổi tại TP.HCM. Dù chỉ mới bắt đầu tham gia làm người mẫu ảnh được một năm, 9X đã được làm mẫu cho nhiều shop thời trang đình đám dành cho giới trẻ.

Không chỉ gây được thiện cảm nhờ gương mặt xinh đẹp, tươi tắn, Phương Uyên còn khiến nhiều người trầm trồ bởi chiều cao lý tưởng 1,7 m. Ngoại hình ấn tượng của thiếu nữ giúp cô phù hợp với nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau.

Điểm nổi bật nhất trên gương mặt của Phương Uyên là nụ cười rạng rỡ. Đây còn là một trong những điều đặc biệt làm nên thương hiệu của cô nàng.

Phong cách trẻ trung, năng động thường thấy ở thiếu nữ 18 tuổi

Cô nàng cũng rất biết cách biến hóa theo nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau. Loạt ảnh vừa dịu dàng, vừa gợi cảm của 9X nhận được nhiều lời khen trên mạng.

Với khả năng diễn xuất, gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng, nhiều người kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng ở lĩnh vực người mẫu trong tương lai.

 

Biểu cảm cuốn hút của Phương Uyên

 

 

9X đời cuối trở thành mẫu nữ được nhiều shop thời trang săn đón

 

Thủy Tiên - Theo zing.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %