• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Từ một hot girl, Chi Pu đã lột xác ngoạn mục sau 7 năm

 

Nguoidepvn.vn - 7 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Chi Pu đã vượt qua hình tượng hot girl và trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt.

Chi Pu là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đại diện Việt ...

Chi Pu là một trong những sao Việt có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội và sở hữu lượng người hâm mộ cực khủng. Không phải ngẫu nhiên mà cô gái trẻ này đạt được thành công lớn và chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả suốt một thời gian dài như vậy. Hãy cùng nhìn lại hành trình 7 năm trưởng thành của Chi Pu cho đến thời điểm hiện tại nhé!

2009 - Hotgirl 'kẹo ngọt'

Năm 2009, nữ sinh 16 tuổi Nguyễn Thùy Chi đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội trở thành gương mặt được yêu thích qua cuộc thi đình đám thời điểm đó là Miss Teen 2009. Dù dừng lại ở top 20 nhưng gương mặt đáng yêu, lanh lợi cùng hình tượng trong sáng của Chi Pu nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng giới trẻ.

Từ bước đệm đó, hình ảnh của Chi Pu xuất hiện liên tục trên các tạp chí tuổi teen và những chương trình dành cho giới trẻ, Chi Pu trở thành một trong những người mẫu teen 'hot' nhất.

Phong cách 'kẹo ngọt' gắn liền với Chi Pu trong năm đầu tiên của sự nghiệp. Với nơ bướm, đầm hồng, tóc ngố, Chi Pu được ví như một cô công chúa trong sáng, ngọt ngào và vô cùng đáng yêu.

2010 - 2012: Tình yêu 'gà bông'

Một năm sau khi nổi tiếng, Chi Pu công khai chuyện tình cảm với Cường Seven - chàng ca sĩ, vũ công tài năng. Cặp đôi này nhanh chóng nhận được tình cảm và sự quan tâm  của người hâm mộ vì họ đều là những gương mặt trẻ nổi bật thời điểm đó.

Cặp đôi 'gà bông' này đã có những màn thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào, họ xuất hiện cùng nhau trước truyền thông và không ngại ngần tay trong tay ở các sự kiện. Có thể nói Cường Seven - Chi Pu là cặp đôi được yêu thích nhất trong giới trẻ thời điểm đó.

Chi Pu bắt đầu thay đổi hình tượng, không còn quá 'bánh bèo nữ tính' mà đã dần chuyển sang hình tượng năng động, nhí nhảnh hơn. Tuy nhiên trong khoảng thời gian 2010 -2012, Chi Pu vẫn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực người mẫu ảnh và chưa có nhiều bước đột phá trong sự nghiệp.

2013 - Bước chuyển mình mạnh mẽ

Năm 2013 có thể nói là năm đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng của Chi Pu, từ tình cảm đến sự nghiệp.

Về tình cảm, Chi Pu chia tay Cường Seven sau 3 năm yêu nhau để lại tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ cặp đôi này, đồng thời nghi vấn cô hẹn hò với tomboy Gil Lê cũng khiến không ít người tò mò.

Nếu không nói đến vấn đề tình cảm thì năm 2013 là năm thành công của hotgirl Hà thành, cô chính thức bước chân vào nghiệp diễn và bỏ túi vài bộ phim.

Xuất thân là người mẫu ảnh và chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Chi Pu khiến nhiều người hoài nghi phải chăng đây chỉ là màn 'thử sức' của cô nhưng không thể phủ nhận sức hút của Chi Pu trong vai trò mới, một diễn viên trẻ.

Những vai diễn liên tục đến với Chi Pu như phim truyền hình 'Giọt Nước Rơi', 'Giấc Mơ Hạnh Phúc', phim điện ảnh 'Thần Tượng', phim ngắn 'Cô gái trên tầng thượng' và nổi bật nhất là sitcom '5s Online' với vai Nana công chúa đã tạo nên thành công bước đầu cho Chi Pu. Cô nàng cũng chính thức chia tay phong cách 'công chúa' và bắt đầu xuất hiện với vẻ ngoài bụi bặm, cá tính hơn.

2014 - 2015: Trưởng thành

Năm 2014, Chi Pu quyết định Nam tiến lập nghiệp, cô tất bật tham gia nhiều dự án như phim từ điện ảnh đến truyền hình như: 'Hương Ga', 'Chung cư ma', 'Vẫn có em bên đời', 'My Sunshine' và đặc biệt là phim điện ảnh 'Yêu' (2015) đạt được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Chi Pu đã có những bước tiến dài trong diễn xuất và bỏ lại phía sau tên gọi 'hotgirl đóng phim'.

Ngoài diễn xuất, Chi Pu không ngừng làm mới mình khi tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ' mùa 6 và giành giải Đồng chung cuộc và tham gia diễn xuất trong một vở nhạc kịch. Khán giả không thể quên cái tên Chi Pu khi cô xuất hiện liên tục với vai trò người mẫu ảnh cho tạp chí và đại diện của các thương hiệu lớn.

Chi Pu ngày càng trưởng thành với phong cách 'quý cô' và trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Những bộ cánh lộng lẫy, gợi cảm cùng thần thái tự tin luôn khiến cô trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

2016 - Khẳng định chỗ đứng vững chắc

Bắt đầu với vai trò nhà sản xuất từ những bộ phim ngắn trước đó, năm 2016, Chi Pu quyết định đầu tư 'khủng' cho dự án web - series dài kỳ 'Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai' và đảm nhận từ khâu viết kịch bản, diễn viên chính đến nhà sản xuất cho cả dự án và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ngoài ra, Chi Pu sẽ nhận vai chính trong 'Vệ sĩ Sài Gòn' với sự tham gia của B Trần, Kim Lý và Thái Hoà ra mắt trong thời gian tới.

Đảm nhận vị trí MC của chương trình 'The Voice Kids', Chi Pu tiếp tục thử thách mình trong vai trò mới và được nhận xét ngày càng tiến bộ.

Năm 2016 còn đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ, Chi Pu được báo chí Hàn ca ngợi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam' khi sang Hàn Quốc, gặp gỡ và trò chuyện cùng thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop là Jiyeon của T-ara.

Mới đây nhất, Chi Pu là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đại diện Việt Nam tham dự Asia Artist Awards, giải thưởng nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc cũng sẽ tham dự và biểu diễn tại Asia Artist Awards 2016 như EXO, TWICE, BTS, Seventeen, Blackpink, NCT17, B.A.P, Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, Mamamoo, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung... vào ngày 16/11 tại Grand Peace Hall - trường đại học Kyung Hee Seoul.

Không thể phủ nhận dù rất thành công nhưng Chi Pu có đời tư rất sạch và luôn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bằng chính sự nỗ lực không ngừng của mình trong sự nghiệp. So với khi vừa bước chân vào nghệ thuật, Chi Pu đã thay đổi rất nhiều, cô trưởng thành, xinh đẹp và thành công hơn.

Những gì cô gái trẻ này gặt hái được là thành quả của quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và bền bỉ. 7 năm không phải là dài nhưng quá đủ để công chúng có thể công nhận Chi Pu - một ngôi sao trẻ đa tài của showbiz Việt.

LT - Tiin.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %