• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nghiêng ngả trước vẻ đẹp của Miss thân thiện xứ Nghệ

 Nguoidepvn.vn - Con gái Nghệ An nổi tiếng thông minh và có cá tính mạnh mẽ, quyết liệt. Hơn thế, nhiều vùng đất ở xứ Nghệ còn sản sinh ra những “tuyệt sắc giai nhân” động lòng người. Với gương mặt sắc sảo, mặn mà cùng vẻ ngoài đầy cuốn hút, hot girl Nguyễn Thị Thúy Hằng luôn biết cách khiến mình nổi bật trong mỗi cuộc thi.

Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hằng dự thi người đẹp ảnh Việt Nam

Nguyễn Thị Thúy Hằng sinh ra và lớn lên trên quê hương Bác Hồ, cô luôn tự hào và hãnh diện về mảnh đất và con người nơi đây.

“Đường vô xứ Nghệ quanh quanh / Non xanh nước biếc như tranh họa đồ” Câu ca ấy đã bao đời nay cứ vang lên mãi mãi trong lòng người xứ Nghệ và nhân dân cả nước.

Số báo danh 170, Nguyễn Thị Thúy Hằng sinh năm 1997  đến từ Nghệ An

Thúy Hằng chia sẻ: "Nghệ An là một vùng địa linh nhân kiệt.Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ tráng lệ và nên thơ mà con người cũng rất đỗi hào hoa anh hùng. Đến với Nghệ An bạn không chỉ được ngắm biển trông non,được khám phá những cánh rừng nguyên sinh phù mát, được tắm biển Cửa Lò, Nghi Thiết … mà còn được chiêm ngưỡng  rất nhiều các di tích lịch sử - dấu ấn của biết bao sự kiện lịch sử và giá trị văn hóa do con người xứ Nghệ làm nên trong trường thiên lịch sử của mình như di tích Làng Vạc….Đến với xứ Nghệ bạn sẽ được biết,được khám phá những điều mới lạ và độc đáo về 6 dân tộc cùng chung sống trên mảnh đất này.

Nguyễn Thị Thúy Hằng sở hữu chiều cao 1m70, nặng 53kg, số đo ba vòng 83 – 62 - 89

Nghệ an tự hào là vùng đất hiếu học, cần cù,chịu khó ham học hỏi, là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ của dân tộc. Khu di tích lịch sử Kim Liên - nơi đây gắn với thời niên thiếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh và còn lưu giữ những kỉ niệm thuở nhỏ của cậu bé Nguyễn Sinh Cung,những dấu tích và những kỷ vật của gia đình

 Múa, chơi thể thao,  thiết kế thời trang…..là năng khiếu của Hằng

Đến với Nghệ An bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon,đặc sản nổi tiếng: nhút Thanh Chương,tương Nam Đàn, cam Xã Đoài …là những sản phẩm du lịch có sức cuốn hút khách du lịch quốc tế và trong nước. Với rất nhiều những danh lam thắng cảnh, hệ thống di tích, văn hóa phong phú về số lượng, độc đáo về nội dung, đa dạng về ngoại hình. Nghệ An đang là miền đất hứa, là địa chỉ du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước".

Thúy Hằng từng đạt giải Người đẹp thân thiện – cuộc thi Người đẹp phố biển- cấp tỉnh 2016

 

Cô nàng rất thích đi du lịch, shopping, chơi thể thao và tham gia các hoạt động cộng đồng …

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hằng bạn hãy truy cập vào Trang điện tử thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục giải trí 24h và trang www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh trên trang được quy đổi là 1 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh ở hai trang tin trên lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hoặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 170 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 170 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Huyền Vũ - Người đẹp Việt Nam

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %