• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kay Trần - “gà cưng” Sơn Tùng M-TP hé lộ MV mới

Nguoidepvn.vn - Sau nhiều ngày để fan chờ đợi, Kay Trần cuối cùng cũng hé lộ về MV đầu tiên sau khi “về chung nhà” với Sơn Tùng M-TP.

Tối 25/6, Kay Trần đã tung poster của MV Nắm đôi bàn tay, đây là sản phẩm đầu tiên khi anh trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty M-TP Entertainment. Đây cũng là MV trở lại của nam ca sĩ sau hơn 2 năm vắng bóng trên “đường đua âm nhạc”.

Trước đó, từ cuối tháng 5, Sơn Tùng M-TP và Kay Trần liên tục úp mở những hình ảnh của cả hai khi chuẩn bị cho MV Nắm đôi bàn tay. Điều này khiến nhiều fan “đoán già đoán non” không biết “đôi bàn tay kiêu sa” chính là ngụ ý về sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP trong dự án lần này. Chàng ca sĩ còn tiết lộ phân cảnh đặc biệt nhất trong MV đối với anh là có sự xuất hiện của “người ấy”.

Poster MV mới của Kay Trần.

Trong đoạn teaser ngắn gần 6 giây, fan chỉ thấy mỗi hình ảnh xế hộp Lamborghini màu xanh, đậu bên bãi biển từ sáng sớm đến chớm khuya còn Kay Trần lại “trốn tìm” đâu mất.

Với những hình ảnh hoạt hình chiếm trọn spotlight, nhiều fan đồn đoán về yếu tố xuyên không giữa thực và ảo trong MV lần này của Kay Trần. Một số khác lại cho rằng đây là màn tỏ tình lãng mạn của một vị thiếu gia với người con gái mình thương thầm, trong khung cảnh lãng mạn trên biển xanh, cát vàng. Hiện, giai điệu của bài hát vẫn là một dấu chấm hỏi lớn, khi teaser chỉ bật mí đúng tiếng sóng biển rào rào.

Riêng với Sơn Tùng M-TP, anh đánh giá rất cao “gà cưng” về sự liều lĩnh, chấp nhận thay đổi, làm mới bản thân và phát huy tối đa tài năng của mình khi về với M-TP Entertainment. “Đây là một trong những điều mà tất cả bạn trẻ nên có được! Họ đã thành công nhưng họ chấp nhận thay đổi để thành công hơn”- Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Sản phẩm của nam ca sĩ được Sơn Tùng M-TP "nhào nặn" từ A-Z.

Cũng theo tiết lộ từ M-TP Entertainment, phần âm nhạc cho MV Nắm đôi bàn tay sẽ có sự “nhào nặn” từ A-Z của Sơn Tùng M-TP. Sau lần ra mắt với vai trò producer trong MV Muộn rồi mà sao còn, sự kết hợp của Sơn Tùng M-TP cùng với “phù thuỷ âm nhạc” Onionn trong sản phẩm âm nhạc của Kay Trần lần này hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những giai điệu không thể nào “bắt tai" hơn.

Như vậy, với màn comeback sau 2 năm, Kay Trần sẽ thay đổi hoàn toàn cả về phong cách âm nhạc lẫn tạo hình. Hình ảnh chàng thanh niên mộc mạc với mái tóc “bụi chuối” huyền thoại, từng làm mưa làm gió một thời sẽ thay đổi ra sao? Câu trả lời sẽ có trong MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần ra mắt vào ngày 2/7 tới.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

PG/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://www.phapluatplus.vn/van-hoa-giai-tri/kay-tran--ga-cung-son-tung-m-tp-he-lo-mv-moi-d159239.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %