• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hành trình từ thiện Tết Tân Sửu 2021 của Công ty Địa ốc Hải Sơn

Nguoidepvn.vn - Nhằm góp phần san sẻ nỗi lo với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về, vào ngày 06/07/08 tháng 2 năm 2021 (Tức ngày 25, 26, 27 Tết Tân Sửu) Công ty Cổ phần Địa ốc Hải Sơn đã trao quà từ thiện cho những hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nghệ An với số tiền lên tới gần 150 triệu đồng.

Công ty cổ phần địa ốc Hải Sơn là đơn vị Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực: Tư vấn, đầu tư, phân phối & quản lý bất động sản, xây dựng dự án. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty Địa ốc Hải Sơn luôn chú trọng tới hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Chương trình từ thiện Tết là một trong những hoạt động từ thiện hằng năm của Công ty địa ốc Hải Sơn. Năm nay, chuyến xe từ thiện đến với tỉnh Nghệ An cùng với tên gọi “Xuân nồng ấm – Tết yêu thương”.

Trong chương trình từ thiện lần này, công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn đã trao cho những hoàn cảnh khó khăn của các xã: Quỳnh Bảng, Quỳnh Thắng, Tân Thắng, Quỳnh Minh, Tiến Thủy, Quỳnh Văn với số tiền lên tới gần 150 triệu đồng, cụ thể:

Trao cho những hoàn cảnh khó khăn xã Quỳnh Văn 50 triệu đồng

Trao cho xã Quỳnh Bảng 20 triệu đồng

Ông Hồ Văn Hải - Giám đốc công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn (áo xanh, thứ 2 bên phải sang) cùng lãnh đạo ủy ban nhân dân xã Quỳnh Bảng

Ông Hồ Văn Hải - Giám đốc công ty Cổ phần địa ốc Hải  Sơn trao quà cho phụ nữ xã Quỳnh Bảng nhân dịp Tết đến

Trao cho các hộ nghèo xã Quỳnh Thắng 28 triệu đồng

Trao cho người nghèo xã Tân Thắng số tiền 20 triệu đồng

Ông Trần Văn Thăng và Ông Phạm Hữu Lâm đại diện công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn trao những suất quà Tết cho bà con nghèo xã Tân Thắng - Huyện Quỳnh Lưu

Trao cho người nghèo xã Quỳnh Minh 12 triệu đồng

Ông Trần Văn Thắng đại diện công ty cổ phần địa ốc Hải Sơn cùng lãnh đạo xã Quỳnh Minh -Huyện Quỳnh Lưu

Và trao cho những hoàn cảnh khó khăn của xã Tiến Thủy 13 triệu đồng

Ông Trần Văn Thắng đại diện công ty cổ phần địa ốc Hải Sơn trao những suất quà giúp hộ nghèo xã Tiến Thủy- huyện Quỳnh Lưu

Ông Trần Văn Thắng đại diện công ty địa ốc Hải Sơn đến thăm và tặng quà cho bà Tô Thị Thường 94 tuổi xã Tiến Thủy, bà bị tai nạn phải nằm liệt giường.

Toàn bộ số tiền trên đã được Công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn trực tiếp trao cho những hoàn cảnh khó khăn tại đây. Đúng như tên gọi “Xuân nồng ấm – Tết yêu thương”, khi những ngày Tết đang cận kề nhà nhà tất bật chuẩn bị cho mình cái Tết tươm tất, đàng hoàng, no đủ. Còn những hộ gia đình nơi đây, ước mong chuẩn bị cho Tết dường như quá xa vời trước những âu lo, những mưu sinh của cuộc sống thì món quà của Công ty Hải Sơn lại càng có ý nghĩa lớn lao hơn, góp phần động viên, an ủi những mảnh đời khó khăn bất hạnh, để họ cũng được cảm nhận sự ấm áp tình thân mà cộng đồng mang lại.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Đăng Tình/ Hữu Lâm/ Đăng Lý/ Ngô Thiên

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %