• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tình yêu thời thanh xuân: nồng nhiệt, mộng mơ và thật đẹp đẽ

Nguoidepvn.vn - Tình yêu vốn là thiên đường của hạnh phúc, nhưng không phải ai cũng biết cách yêu, cách hòa hợp để chuyện tình của mình mãi bền chặt, mãi hạnh phúc. Thế nào là yêu chân thành một người? Tình yêu thế nào là hạnh phúc? Cùng Trần Thị Mỹ Tuyết – Thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam giải đáp những câu hỏi này.

Trần Thị Mỹ Tuyết sinh ngày 13/02/1999, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại Mỹ Tuyết đang là sinh viên của trường Đại học Văn Lang.

Chân dung người đẹp Mỹ Tuyết

Với mong muốn được thử sức mình trên một sân khấu lớn, cô sinh viên năm 3 trường Đại học Văn Lang đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Đạt tất cả các chỉ tiêu trong điều lệ của cuộc thi, Mỹ Tuyết may mắn được Ban Giám Khảo lựa chọn vào vòng sơ khảo và mang SBD 052. Cô đã chuẩn bị cho mình một tinh thần thoải mái và tự tin nhất để chuẩn bị bước vào vòng sơ khảo tại khu vực phía Nam vào 04/10 sắp tới.

Cô nữ sinh với mong muốn thử sức mình trên một sân khấu lớn

Đến với cuộc thi, Trần Thị Mỹ Tuyết có chiều cao 1m72 và cân nặng 47kg, chỉ số hình thể của cô là 79 – 62 – 87. Cô chia sẻ mình luôn có một chế độ ăn hợp lí cùng với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn, vì thế cô luôn có một vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai.

Người đẹp có thân hình cân đối với đôi chân thon dài

Mỹ Tuyết là cô gái có năng khiếu học tiếng Hàn. Cô cho biết, việc học tiếng Hàn giúp cô có sự hiểu biết rộng hơn về các nền văn hóa. Nó làm cho cô có điều kiện ngắm nhìn thế giới và các nền văn hóa khác, từ đó có những đánh giá riêng của bản thân về các nền văn hóa khác nhau.

Cũng giống như những cô gái khác, lúc rảnh rỗi Mỹ Tuyết thường thích xem phim, nghe nhạc, thỉnh thoảng cô đọc những cuốn sách mới để thu thập thêm những kiến thức bổ ích. Cô cũng thích đi du lịch đây đó cùng người thân và bạn bè để giải tỏa những áp lực và căng thẳng trong học tập và cuộc sống.

Những khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống của cô nàng

Ở tuổi xuân xanh, chắc hẳn Mỹ Tuyết cũng đã hoặc đang trải qua những mối tình đẹp nhất, lãng mạn và bay bổng nhất, hãy cùng nghe người đẹp chia sẻ đôi lời về tình yêu tuổi trẻ:

“Nếu có ai hỏi tôi tình yêu là gì? Thì tôi sẽ trả lời rằng tình yêu là khi được ở bên nhau, được chia sẻ, quan tâm lẫn nhau, nấu cho nhau những món ăn ngon, cùng xem phim với nhau, Được tựa đầu vào vai nhau mỗi khi mệt, nắm tay với nhau cùng đi dạo…

Mỗi người tự cảm nhận vị ngọt của tình yêu khác nhau, nó thật đơn giản nhưng cũng rất là sâu sắc. Tình yêu là sự gặp nhau giữa hai người xa lạ, vì nhân duyên nào đó nên họ gặp được nhau, đến và yêu nhau. Tình yêu kỳ lạ lắm, chúng ta khi yêu một ai đó thì thường không tìm ra lý do vì sao mình lại yêu người đó. Chỉ cần được ở bên cạnh người đó thì lúc nào cũng có một cảm giác rất vui và hạnh phúc. Khi bạn thực sự yêu một người, bạn phải biết chấp nhận những cái thuộc về người đó bao gồm cả khuyết điểm. Không có người nào là tuyệt đối, không có người nào hoàn hảo cả. Chính việc bù trừ lẫn nhau, cái tốt của người này bù cho cái thiếu của người kia mới làm nên cặp đôi toàn diện.

Có bao giờ bạn trả lời được vì sao bạn lại yêu người này? Thật khó để trả lời, vì nó nằm trong cảm nhận của bạn. Những lúc tâm trạng bạn xuống dốc, những lúc bạn gặp phải vấn đề gì, những lúc bạn muốn chia sẻ niềm vui, những lúc bạn cần người tâm sự…bạn luôn nghĩ về người ấy, nghĩ về việc họ sẽ xuất hiện một cách bất ngờ làm điều này điều nọ cho bạn, chỉ thế thôi. Yêu là phải trải qua thử thách, thử thách với thời gian để chứng tỏ niềm tin của người đó vào tình yêu. Tình yêu nào cũng vậy, lúc nào cũng phải có thử thách khó khăn thì khi đó cả hai người cùng cố gắng vượt qua thì mới có thể sống với nhau thật hạnh phúc mãi mãi.

Tình yêu là một đoạn đường dài, và mỗi bước chúng ta đi đều cần rất nhiều sự kiên nhẫn. Vì vậy khi yêu một ai đó chúng ta hãy trân trọng họ, dành những tình cảm yêu thương nhiều nhất đến cho họ, luôn muốn hạnh phúc và không làm cho họ bị tổn thương.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Mỹ Tuyết hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 052 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 052 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %