• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Màu sơn nội thất nói lên những gì về tính cách của bạn?

Nguoidepvn.vn - Màu sơn nội thất không chỉ có chức năng trang trí mà còn có thể phản ánh được phong cách, tính cách gia chủ của căn nhà đó. Cùng sơn Vinano tìm hiểu xem màu sơn nội thất nói lên điều gì về tính cách của bạn trong bài viết ngày hôm nay.

Màu sơn nội thất trắng

Màu trắng là biểu tượng của sự trong trắng, hồn nhiên, tinh khiết và giản dị. Đây cũng là màu sắc luôn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi người. Do đó, gam màu trắng rất thích hợp cho những người sống giản dị, có nội tâm trong sáng và sâu sắc.

Màu sơn nội thất đỏ

Màu đỏ là màu biểu tượng của lửa, nhiệt huyết tràn đầy, sức mạnh, sự may mắn và quyền lực. Vì thế, những ngôi nhà màu đỏ thường phù hợp với những người có cá tính, mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán, luôn khát khao chinh phục thành công.

Màu sơn nội thất vàng, cam

Màu vàng, cam rất sặc sỡ và tượng trưng cho sự thành công, giàu sang phú quý. Người thích màu vàng là người giàu kiến thức, giỏi tính toán, có đầu óc kinh doanh, tính cách giản dị, mềm dẻo và thông minh. Sự năng động, khôn khéo trong công việc và giao tiếp là một trong những phần giúp họ có được thành công trong cuộc sống. Bạn có thể sử dụng màu sơn nội thất với gam màu vàng nếu là một mẫu người như vậy.

Màu sơn nội thất xanh da trời

Màu xanh da trời là biểu tượng của hòa bình và hữu nghị. Những ngôi nhà được sơn màu này thường mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và bình yên cho những người xung quanh cũng như gia chủ. Màu sắc này phù hợp với những người không thích sự thay đổi, thích cuộc sống an nhàn, an phận và bình yên.

Màu sơn nội thất tím

Màu tím thường biểu tượng cho sự thủy chung, đằm thắm, nhẹ nhàng. Gam màu này khá phù hợp với những người hướng nội, không thích bon chen mà chỉ thích sống trầm lặng, yên ả. Cuộc sống của họ khá an nhàn nhưng rất no đủ, và hạnh phúc.

Màu sơn nội thất xanh lá cây

Khi nội thất ngôi nhà có màu chủ đạo là xanh lá cây thì gia chủ là mẫu người có tư duy tổng thể, không hình thức, có khả năng ngoại giao, nói năng lưu loát và đầy ẩn dụ, biết lắng nghe, chăm chú và nhạy cảm với những lời phê bình.

Thật bất ngờ và thú vị khi màu sơn nội thất có thể nói nhiều về tính cách của chúng ta đến thế. Nếu bạn đang tìm kiếm màu sơn nội thất phù hợp với sở thích và nói lên được tính cách của mình thì đừng bỏ qua những gợi ý của sơn Vinano. Vinano có hệ thống bảng màu sơn nội thất, ngoại thất cao cấp và đa dạng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn.

(Bảng màu sơn nội thất Vinano)

 

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SƠN VINANO

Trụ sở chính: 24A1 Bộ tư lệnh thông tin Xã Tứ Hiệp Thanh Trì Hà Nội

ĐT: 043 681 6178 * Fax: 043 681 5903

Email: vinano.paint@gmail.com * Website: www.sonvinano.com

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %