• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc “Ngọt ngào” của nữ sinh 9x đăng kí Nét đẹp phụ nữ Tràng an qua ảnh 2019

 Nguoidep.vn Cuộc thi tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2019 là cuộc thi với mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch đồng thời tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh người phụ nữ Tràng An đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần vào việc gìn giữ nét văn hóa đẹp của người Tràng An.

Nguyễn Quốc Phương Thùy mang SBD 019 đến từ Hà Nội

Nguyễn Quốc Phương Thuỳ sinh năm 1998 đến từ Hà Nội hiện tại đang là sinh viên trường Đại học Lao Động - Xã Hội. Sở hữu chiều cao 1m60, nặng 49kg, số đo 3 vòng lần lượt là 81 - 63 – 87.

Nữ sinh 9x duyên dáng trong trang phục áo đoàn

Phương Thùy có sở thích đi du lịch, đọc sách để hiểu biết thêm nhiều điều mới trong cuộc sống. Khi còn đang học tập tại trường, cô nàng cũng hay tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, vậy nên Phương Thùy có năng khiếu hát, múa rất giỏi, ngoài ra cô còn biết nấu ăn.

Được biết ngoài giờ học trên lớp, Phương Thùy cùng câu lạc bộ của mình làm các chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Thời còn học Trường THPT, Phương Thùy đã từng tham gia các cuộc thi của trường và đạt giải học sinh thanh lịch. Cô nàng mang một vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung khi tiếp xúc với Phương Thùy mọi người đều rất yêu mến, không chỉ thân thiện mà cô nàng lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.  Quan  điểm sống của Phương Thùy: “Là một người trẻ, mình luôn nỗ lực sống đúng với lứa tuổi của mình, tự xây dựng cho mình một thanh xuân rực rỡ nhất”.

Khi được hỏi về Nét đẹp Tràng An Phương Thùy cho biết: Từ xưa đến nay, người ta vẫn thường hay nhắc nhớ đến câu thơ: “Chẳng thơm cũng thể hoa nhài Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An” Chỉ 2 câu thơ ngắn ngủi ấy cũng đủ phác họa rõ nét vẻ đẹp tinh tế, cốt cách lịch lãm của người Hà Thành nói chung, con gái vùng đất Kinh Kỳ nói riêng. Khi nhắc đến con gái Hà Nội gốc, bất cứ ai đều sẽ rất ấn tượng bởi sự nền nã, dịu dàng và e ấp. Vẻ đẹp thanh cao, đài các thể hiện không chỉ qua dung mạo mà còn bởi điệu bộ đi đứng, nói năng và ngay cả cách làm đẹp và ăn mặc cũng rất cầu kỳ. Những tà áo dài, đôi guốc mộc, hàm răng nhuộm đen, tóc đen dài là những gì đặc trưng của người con gái Hà Nội xưa. Thậm chí cầu kỳ hơn chút thì chít khăn , khăn nhung đen, khăn mỏ quạ, mặc yếm hoa hiên, quần lĩnh tía cạp điều thắt lưng quan lục. Bởi vậy nên thời nay, khi nhắc đến con gái Hà Nội, nhiều người vẫn tinh ý nhận ra ở họ có một thần thái và cốt cách đặc biệt. Chính yếu tố này làm nên vẻ đẹp khác biệt của con gái Hà Nội so với những cô gái ở những vùng miền khác. Người trẻ thì dáng vẻ uyển chuyển, nhẹ nhàng, lời nói cẩn thận, tiết chế. Còn những người đã lớn tuổi, họ vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, đài các đó với bước đi khoan thai, giọng nói từ tốn, ôn hòa.. Con gái Hà Nội bây giờ được làm việc trong những công sở, những văn phòng, những trung tâm thương mại hay ngay tại các cửa hàng, cửa hiệu… cũng vẫn mang những phong cách ấy, khi họ được giáo dục bởi những phụ huynh có trách nhiệm. Dù cuộc sống thời nay đã kéo những phụ nữ Hà Thành ra khỏi gia đình, để góp công góp sức cho toàn xã hội, thì họ vẫn luôn dành quỹ thời gian nhiều nhất có thể để tự tay nấu những món ăn mà bố mẹ, chồng con họ ưa thích, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi dạy con cái theo nền nếp gia đình. Đừng thấy một số ít thiếu nữ cười nói hô hố, văng tục luôn mồm, ăn mặc hở hang, son phấn choe choét … trên phố để cho rằng con gái Hà Nội bây giờ thật vô duyên, mất nết. Con gái Hà Nội đẹp trong cái đẹp chung của phụ nữ Việt Nam, nhưng là một cái đẹp không dễ lẫn vào đâu. Có người ví, người Tràng An thanh lịch như thể hoa nhài, thì chắc chắn rằng người phụ nữ Hà thành chính là sắc của hoa, hương của hoa. Mong rằng hoa ấy, sắc ấy, hương ấy vẫn cứ thơm mãi, đẹp mãi để dù thời gian có qua đi, thì ở đâu con gái Hà thành vẫn cứ là con gái Hà thành”.

 

Hãy bình chọn cho Nguyễn Quốc Phương Thùy  SBD 019 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 019 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 019 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %