• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chồng so sánh kĩ năng tình dục của tôi với gái làng chơi

nguoidepvn.vn - Chồng nói sex với tôi nhàm chán và so sánh kỹ năm sex tôi không bằng một góc của cô gái làng chơi anh từng quan hệ…

chong-so-sanh-ki-nang-tinh-duc-cua-toi-voi-gai-choi

Chồng nói sex với tôi nhàm chán và so sánh kỹ năm sex của tôi kém cỏi… (Ảnh minh họa)

Thật nhục nhã khi phải nói ra điều này, nhưng quả thực tôi chẳng biết phải tâm sự cùng ai câu chuyện của mình. Đành đưa lên mặt báo để xin ý kiến của độc giả.

Tôi và chồng cưới nhau được hơn 10 năm, chúng tôi có với nhau hai đứa con. Cuộc sống vợ chồng hồi mới cưới, từ chỗ thiếu ăn, phải đi ở trọ, đến bây giờ chúng tôi đã có đủ mọi thứ. Duy chỉ có tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau thì đã giảm đi rất nhiều. Tất cả cũng chỉ bởi nhu cầu tình dục của chồng quá cao mà tôi thì lại quá thấp và không hứng thú với chuyện chăn gối.

Ngày mới cưới nhau, anh cũng phàn nàn tôi chuyện chăn gối rất nhiều, nhưng tôi nghĩ đơn giản, cuộc sống vợ chồng còn nhiều thứ quan trọng hơn chuyện chăn gối, nên cũng không thay đổi. Hơn nữa, bản thân con người tôi đã như vậy, nên dù muốn cũng khó mà thay đổi được.

Bấy nhiêu năm sống với chồng, tôi vẫn chiều khi anh có nhu cầu, nhưng không biết chủ động, cũng không dám chủ động vì sợ chồng nghĩ mình là người phụ nữ chẳng ra gì. Sợ chồng đánh giá, coi thường, và chính bản thân tôi cũng không thấy cần thiết phải thay đổi.

Chồng tôi nhu cầu tình dục quá cao, ngày nào anh cũng đòi hỏi và yêu cầu tôi phải chiều anh. Tôi thì lại không thể đáp ứng đều đặn như vậy nên anh chán nản và có tìm đến những mối quan hệ “bóc bánh trả tiền”. Tôi biết điều đó, nhưng không phản đối được anh, cũng không muốn phản đối, vì nghĩ đó là chuyện bình thường của những người đàn ông thời nay. Tôi cứ làm ngơ đi, như mình không biết gì để sống cho thỏa mái, cứ tưởng rằng sẽ được yên thân, nhưng anh vẫn không cho tôi được yên.

Thời gian gần đây, anh hay tức tối với tôi, lý do bởi tôi không làm anh thỏa mãn như ý. Anh bắt đầu miệt thị tôi, so sánh kỹ năng làm tình của tôi với những cô gái làng chơi anh đã từng quan hệ. Anh nói, thất vọng khi sex với tôi. Anh ra điều kiện cho tôi, một là phải thay đổi tư tưởng, suy nghĩ về sex, hai là phải ký vào đơn ly hôn do anh viết sẵn.

Thú thực, bao nhiêu năm nay, tôi cũng không còn hứng thú gì với cuộc hôn nhân này, nhưng vẫn muốn duy trì cuộc sống hôn nhân vì các con và vì danh dự bản thân mình. Tôi cũng không muốn thay đổi quan niệm và thói quen về tình dục để cho bằng các cô gái làng chơi, phục vụ tốt hơn nhu cầu của anh.

Béo KaKa - Theo đất việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %