• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phát hiện tôi ngoại tình Vợ "ăn nem" để trả thù tôi

nguoidepvn.vn - Vợ chỉ sinh được con gái, tôi ngoại tình để kiếm đứa con trai. Ai ngờ, vợ biết chuyện, cô ấy ngoại tình để trả thù tôi…

phat-hien-toi-ngoai-tinh-vo-an-nem-de-tra-thu-toi

Vợ chỉ sinh được con gái, tôi ngoại tình để kiếm đứa con trai. Ai ngờ, vợ biết chuyện, cô ấy ngoại tình để trả thù tôi…

(Ảnh minh họa)

Tôi gần 40 tuổi, vợ kém tôi 2 tuổi, vợ chồng tôi cưới nhau đã được 15 năm, có hai con gái, một đứa 13 tuổi, 1 đứa 10 tuổi. Gia đình tôi chỉ có tôi là con trai duy nhất, lại là trưởng họ, nên không thể không có con trai nối dõi. Nhưng vợ chồng tôi chỉ sinh được hai cô con gái, cả hai chúng tôi đều làm việc cho một cơ quan nhà nước.

Bố mẹ tôi gây áp lực nhiều về chuyện chỉ sinh được con gái, tôi nhiều lần bàn với vợ sinh thêm đứa nữa, nhưng vợ từ chối. Cô ấy nói con nào cũng là con, cô ấy nhất quyết không sinh thêm đứa nữa, đã thế lại thường hay đối đầu với bố mẹ tôi về quan điểm trai gái, nên không được lòng ông bà.

Nói vợ không được, bố mẹ và họ hàng nhiều lần gây áp lực cho tôi, nói tôi phải có con trai, nhưng vợ thì liên tục từ chối, giữ nguyên quan điểm không sinh thêm đứa nữa. Cô ấy còn thách thức tôi, thích thì đi kiếm bên ngoài, cô ấy không ghen tuông. Cũng không hẳn là do câu nói ấy của vợ hay vì sự thúc ép từ gia đình, mà phần nhiều là do bản thân của tôi, tôi đã không giữ được bản lĩnh trước cám dỗ.

Cách đây hơn 3 năm, tôi có quen một người phụ nữ do bạn bè giới thiệu, cô ấy đã lớn tuổi nhưng chưa có chồng. Sau khi nghe hoàn cảnh của tôi, cô ấy thẳng thắn đặt vấn đề và nói sau khi sinh con sẽ tự mình nuôi con, không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tôi, không để vợ con tôi biết chuyện này. Tôi thây cô ấy chân thành, và thực sự mà nói tôi cũng mong muốn có một đứa con trai, nên đã quyết định làm theo lời gợi ý của cô ấy, và rồi tôi cũng có được con trai.

Đứa trẻ giờ đã được 2 tuổi, từ khi đứa bé ra đời, tôi cũng có gửi tiền để mẹ bé nuôi con và hay qua lại nhiều hơn để thăm con. Vợ tôi nghi ngờ và rồi cô ấy biết chuyện tôi có con bên ngoài, cô ấy làm ầm ĩ lên, không chịu nghe tôi giải thích, một mực viết đơn ly hôn, tôi không ký vào đơn thì cô ấy nói sẽ có cách trả thù để tôi cũng cảm thấy đau đớn như cô ấy đã trải qua.

Tưởng chỉ nói vậy, ai ngờ vợ ngoại tình thật. Cô ấy cố tình nói chuyện điện thoại lả lơi với người đàn ông kia để tôi nghe thấy, rồi cố tình hẹn hò với nhau trước mặt tôi. Tôi nói vợ hãy sống sao để các con nhìn vào, nhưng cô ấy nói tôi làm được chuyện đồi bại đó thì cô ấy cũng làm được. Các con tôi giờ đã biết chuyện của cả hai bố mẹ, chúng rất buồn, lầm lì cả ngày không nói câu. Mỗi buổi chiều đi làm về, thấy nhà cửa vắng tanh, vợ sau giờ làm đi đâu không rõ, con cái cũng chẳng buồn nói câu nào, tôi thấy lòng mình tê tái.

Tôi không có quyền ghen, có quyền đòi hỏi vợ mình phải chung thủy với mình, nhưng làm sao để gia đình lại quay lại như xưa. Tôi không muốn mất vợ, con, mất đi niềm hạnh phúc bao nhiêu năm qua vun đắp. Tôi phải làm gì bây giờ?

JiKubranch - Theo datviet

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %