• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nâng mũi giá 1,5 triệu đồng, cô gái 15 tuổi bị mù mắt vĩnh viễn

Nguoidepvn.vn - Sau khi đi tiêm filler nâng mũi tại một spa ở Đồng Nai, cô gái 15 tuổi cảm thấy đau đớn, sụp mi và mắt trái tối sầm. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định thị lực mắt trái bệnh nhân đã mất đi vĩnh viễn.

Ngày 8/1, Bác sĩ Đỗ Quang Hùng – Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minhcho biết, bệnh viên này vừa tiếp nhận trường hợp bệnh nhân bị mù mắt vì biến chứng tiêm filler nâng mũi.

Bệnh nhân là một thiếu nữ mới 15 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Bệnh nhân sẽ mù mắt trái vĩnh viễn (Ảnh: BSCC)

Nữ sinh 15 tuổi bị mù mắt trái vĩnh viễn vì biến chứng tiêm filler nâng mũi.

Nữ bệnh nhân này cho biết, mới thực hiện tiêm filler nâng mũi thì cảm giác đau đớn xuất hiện, rồi mắt trái tối sầm. Bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng khuôn mặt sưng, mắt trái đã bị mù và sụp mi do chất làm đầy đi thẳng vào mạch máu gây tắc động mạch võng mạc trung tâm.

Theo bác sĩ Hùng, mắt trái không thể cứu vãn do nhân viên spa đã tiêm nhầm filler thẳng vào mạch máu. Mắt phải không bị ảnh hưởng. Hiện các bác sĩ đang tiếp tục, theo dõi điều trị cho bệnh nhân.

Bác sĩ cũng khuyến cáo chị em phụ nữ nếu có nhu cầu cần đến cơ sở y tế uy tín; người tiêm filler phải là người bác sĩ chuyên gia về tạo hình thẩm mỹ da liễu, có chứng chỉ hành nghề; sản phẩm tiêm filler có nguồn gốc, kiểm chứng độ an toàn, tinh khiết. Khi tiêm xong cần được theo dõi và được xử trí kịp thời nếu có biến chứng.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Thu Bình/Theo M.Trang - Phapluatplus.vn

https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/nang-mui-gia-15-trieu-dong-co-gai-15-tuoi-bi-mu-mat-vinh-vien-d114867.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %