• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Huỳnh Anh: Bao giờ mới thôi “lùm xùm” thái độ?

Nguoidepvn.vn - Dù đã có kinh nghiệm nhiều năm theo nghiệp diễn viên, không hiểu sao, Huỳnh Anh - gương mặt điển trai từng được kỳ vọng sẽ có cơ hội tiến xa hơn nữa ở mảng phim truyền hình lại liên tiếp dính “phốt” thái độ.

Hết lần này đến lần khác bị tố “thiếu chuyên nghiệp”, giờ đây nam diễn viên còn khiến cả đoàn phim bức xúc vì… chưa chịu trả lại tiền sau khi đã “bùng phim”. Khán giả lắc đầu ngán ngẩm nhận xét: Vai diễn hay thực sự chưa có, mà sao, Huỳnh Anh cứ liên tiếp vướng bê bối thái độ thế này! 

Cách đây hai tháng, biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện đơn vị sản xuất phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” cho biết, diễn viên Huỳnh Anh đột ngột biến mất khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày. Theo bà Hồng Ngát, dù đã nhận 50% số tiền ứng trước, đồng thời phía đoàn phim cũng đặt vé để Huỳnh Anh cùng đoàn bay từ TP HCM vào Đồng Hới (Quảng Bình) nhưng anh biến mất không lý do. Lý giải về chuyện này, nam diễn viên cho biết mình bị ngất phải nhập viện, tuy nhiên, anh không gửi lời xin lỗi hơn 100 con người phải chờ mình từ sáng đến tối mà không hiểu lý do vì sao nam chính không xuất hiện.

Huỳnh Anh lại vướng lùm xùm thái độ khi chưa trả lại tiền cát – sê đã ứng trước sau khi “bùng phim”.
Ảnh: VTV giải trí

Sự việc tưởng chừng đã xong xuôi, nhưng sau hơn hai tháng diễn ra lùm xùm “bỏ vai”, Huỳnh Anh tiếp tục bị ê-kíp sản xuất phim tố cáo: Chưa chịu trả lại tiền đã ứng trước khi quay phim.

Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát một lần nữa lại phải lên tiếng. Rằng khi đó nam diễn viên đã ứng trước 50% cát-sê. Nhưng hơn hai tháng kể từ khi vụ việc xảy ra, biên kịch của phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” vẫn chưa được nhận lại số tiền tạm ứng từ Huỳnh Anh. Bà Hồng Ngát còn chia sẻ thêm: "Chúng tôi tiếp tục gọi điện, nhưng anh ấy vẫn yêu cầu được xin lỗi vì vụ việc hai tháng trước. Thậm chí, Huỳnh Anh muốn ê-kíp công khai nói trên truyền thông, mạng xã hội". Theo bà, nếu Huỳnh Anh nhất quyết không trả tiền, ê-kíp sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý để xử lý theo đúng điều khoản của hợp đồng.

Trả lời báo chí về vấn đề này, Huỳnh Anh thừa nhận thông tin do bà Hồng Ngát đưa ra. Anh cho biết ê-kíp "quá cơ hội và ích kỷ". Do đó, chỉ khi nhận được lời xin lỗi, anh mới trả lại tiền.

Huỳnh Anh giải thích rằng khi xảy ra sự việc hai tháng trước, chính bản thân anh đã gửi lời xin lỗi ê-kíp chứ không có chuyện như biên kịch phim nói. Theo nam diễn viên, khi anh bày tỏ ý định đặt chuyến bay gần nhất tới địa điểm quay, phía ê-kíp từ chối. Vì sức khỏe chưa ổn định nên anh đồng ý chấm dứt hợp đồng. Nam diễn viên cũng cho rằng, anh đồng ý kết thúc hợp đồng và chuyển lại tiền cọc. Tuy nhiên đoàn phim có chia sẻ không đúng làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân anh. Vì vậy, có lời xin lỗi từ phía ê-kíp thì nam diễn viên mới chấm dứt chuyện này.

Điều đáng nói là ở chỗ Huỳnh Anh không phải lần đầu tiên vướng vào nghi vấn thiếu chuyên nghiệp. Năm 2018, nam diễn viên từng bị nghệ sĩ Việt Hương tố đến muộn, gọi 78 cuộc không nghe máy, khiến cả đội ngũ hàng trăm người phải chờ. Khi đó, nam diễn viên giải thích anh gặp vấn đề sức khỏe và bị giật điện thoại nên không thể gọi điện thông báo lại với Việt Hương.

Sự việc của Huỳnh Anh và đoàn phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” thực chất không quá khó để dây dưa đến mức kéo dài hơn hai tháng. Nếu đã đồng ý chấm dứt hợp đồng, thì trả lại tiền ứng trước là điều đương nhiên, nhất là khi số tiền ấy cũng không quá lớn đối với diễn viên vẫn nhiều lời mời cộng tác như Huỳnh Anh. Cách giải thích của Huỳnh Anh về chuyện: Xin lỗi mới hoàn tiền không nhận được sự đồng thuận của một bộ phận lớn khán giả, bởi họ cho rằng: Ngay từ đầu, việc kém chuyên nghiệp thuộc về nam ca sĩ, hai bên vẫn còn mải tranh luận chuyện ai mới phải xin lỗi, chưa dứt điểm chuyện vốn không hay ho gì là điều khó thông cảm.

Huỳnh Anh thời gian gần đây xuất hiện nhiều hơn trên các dự án phim truyền hình phía Bắc. Bộ phim mới nhất vừa phát sóng mà Huỳnh Anh đóng chính là “Chạy trốn thanh xuân” cũng nhận được khá nhiều khen ngợi. Nam diễn viên được đánh giá thể hiện vai diễn tốt, có chiều sâu hơn rất nhiều so với thời đóng “Cầu vồng tình yêu” cách đây 8 năm. Vai chính trong “Chạy trốn thanh xuân” của Huỳnh Anh cũng giúp nam diễn viên lọt vào đề cử nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019.

Nhưng có không ít khán giả cho rằng, tiến bộ về diễn xuất là đáng ghi nhận, nhưng Huỳnh Anh đang phung phí sự yêu mến của khán giả vào những chuyện lùm xùm liên quan đến thái độ không đáng có. Có ý kiến khán giả thẳng thắn nhận xét rằng: Công bằng mà nói Huỳnh Anh diễn tiến bộ nhưng chưa thực sự xuất sắc, tuy nhiên “phốt” thái độ lại luôn thường trực, khiến cho thiện cảm của khán giả với nam diễn viên vơi đi không ít.

Huỳnh Anh nếu tập trung để phát triển nghiệp diễn, chắc chắn sẽ là một gương mặt nhiều triển vọng của thời gian về sau. Tuy nhiên, để phát triển sự nghiệp, để tiến bộ hơn và để có nhiều khán giả yêu mến hơn… đối với Huỳnh Anh thì không chỉ đơn giản chỉ là cố gắng diễn xuất tiến bộ hơn, mà còn là cả sự cố gắng để có được thái độ làm việc tập thể chuyên nghiệp, chỉn chu hơn.

Thu Bình/Theo Nam Dương - phapluatxahoi.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %