• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô giáo mầm non vào nhà nghỉ 'tâm sự'

nguoidepvn.vn - Nghi ngờ vợ quan hệ bất chính, người chồng ở Thanh Hóa lén theo dõi và bắt quả tang chị này ở chung phòng nghỉ với một viên cảnh sát.

Tối 26/7, trung tá Lê Hồng Thái, Phó phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hoá, cho biết đơn vị vừa nhận được đơn tố cáo của công dân tên Tuấn về việc một cán bộ cảnh sát giao thông đội 6 có quan hệ bất chính với chị Lê (vợ anh Tuấn).

"Đơn vị đang kiểm tra xác minh, nếu đúng như tố cáo, đơn vị sẽ báo cáo giám đốc xứ lý theo nghiêm", trung tá Thái nói.

 

Chị Lê và bạn trai bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.

Cùng ngày, ông Võ Hồng Thao, Trưởng công an xã Hoằng Long, xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với một cảnh sát.

Theo ông Thao, đêm 21/7, Công an xã Hoằng Long nhận được tin báo tại một nhà nghỉ trong Khu đô thị và Công nghiệp Hoàng Long xảy ra xô xát, gây mất an ninh trật tự.

Nguyên nhân xuất phát từ việc, anh Tuấn nghi ngờ vợ, chị Lê, có quan hệ bất chính với người khác nên lén theo dõi đến nhà nghỉ, bắt quả tang.

"Theo tường trình ban đầu của chị Lê và người đi cùng, hai người vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác", ông Thao nói. Ông cho hay khi công an đến hiện trường đã thấy rất nhiều người trong phòng, không có cơ sở để khẳng định hai người có quan hệ tình ái vì lúc đó họ vẫn mặc quần áo bình thường và đang ngồi trên giường.

Theo chính quyền địa phương, chị Lê là cô giáo mầm non công tác ở thành phố Thanh Hoá và đã có gia đình. Người đàn ông chung phòng nghỉ cũng đã có gia đình và đang làm việc tại Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa.

* Tên nhân vật được thay đổi.

Việt Tường/ Theo Lam Sơn - ngoisao

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %