• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ai đã chôn sống bé trai ở Bình Thuận

nguoidepvn.vn - Nhờ sự tận tâm của các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi, bé trai bị chôn sống ở Bình Thuận đã qua cơn nguy kịch.

Chiều 30/5, nguồn tin Tuổi Trẻ online cho biết cơ quan chức năng đã xác định được người mẹ của bé trai sơ sinh mà người dân phát hiện bị chôn sống tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

 

Thể trạng của bé hiện tiến triển tốt.

Thông tin cho biết mẹ của bé trai sơ sinh là chị T.T.A.Kh. (40 tuổi, làm thuê) ở thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân. Chị Kh. đã có chồng và hai con. Đứa lớn học lớp 8, đứa nhỏ học lớp 2. Hiện các cơ quan chức năng xã Tân Thắng đang dẫn chị Kh. đến bệnh viện làm thủ tục nhận lại con và chăm sóc cho bé.

Trước đó, Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã vào cuộc xác minh nhân thân bé trai 1 ngày tuổi bị chôn sống.

Như tin đã đưa, 4 ngày trước, một phụ nữ tên Trúc (ngụ xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) ra khu đất trống gần nhà thấy một bàn chân rất nhỏ trồi lên mặt đất. Chị liền truy hô cho người nhà chạy ra, đào đất lên thì phát hiện một bé trai sơ sinh, bụng còn nguyên cuống rốn, trên mặt có vết thương rất sâu nhưng vẫn còn thở.

Nơi chị Trúc phát hiện bé trai sơ sinh bị chôn sống dưới lớp đất cát. Ảnh: Tuổi trẻ

Mọi người đưa cháu bé vào nhà tắm rửa, sau đó đưa đến Phòng khám Đa khoa khu vực Tân Thắng (xã Tân Thắng, Huyện Hàm Tân) sơ cứu, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi.

Nhận định ban đầu của bác sĩ chuyên khoa, vết thương trên mặt bé có khả năng do vết cắt từ cuốc, xẻng mà người lấp đất chôn bé gây ra.

Đến chiều 27/5, bé trai đã qua cơn nguy kịch và đang được đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện tận tình chăm sóc.

Theo lãnh đạo thị xã La Gi, có nhiều tổ chức và cá nhân xin được nhận cháu bé về nuôi. Tuy nhiên lãnh đạo thị xã chưa giao cho ai vì chờ mẹ ruột của cháu đến nhận con về.

Việt Tường/ Theo giadinh.net

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %