• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Loạt sao xuống dốc vì ngoại tình

nguoidepvn.vn - Sau "lùm xùm" ngoại tình, Đổng Khiết, Bạch Bách Hà và Diêu Địch tìm đường trở lại với màn ảnh nhưng không được khán giả chào đón.

 

Đổng Khiết, Bạch Bách Hà và Diêu Địch là những mỹ nhân hàng đầu và có khả năng diễn xuất tốt của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì vướng vào scandal ngoại tình mà sự nghiệp của họ đi tới bước lụi tàn.

Giờ đây, dù trở lại màn ảnh với những vai diễn có đủ cả sắc đẹp và thực lực diễn xuất nhưng họ vẫn không được khán giả chào đón. Thậm chí, có người còn bị chỉ trích vì kéo rating của phim xuống thấp. 

Đổng Khiết - Từ "ngọc nữ màn ảnh" đến "hồ ly giả bộ mong manh"

Đổng Khiết được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi tựa sương mai. Cô cũng có khả năng diễn xuất tốt, từng ánh mắt, cử chỉ đều chạm vào trái tim người xem. Vai diễn Lãnh Thanh Thu trong Gia tộc kim phấn và Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã đưa cô trở thành "ngọc nữ màn ảnh băng thanh ngọc khiết". 

Tuy nhiên, sự nghiệp Đổng Khiết cố gắng gây dựng suốt 10 năm lại sụp đổ vì scandal ngoại tình. Khi đó, Đổng Khiết và chồng đang rơi vào "cuộc chiến" ly hôn. Cô khăng khăng đổ hết tội lỗi về phía chồng. Vậy nhưng khi thủ tục ly hôn còn chưa thực hiện xong, Đổng Khiết đã bị lộ ảnh hôn nhau thắm thiết với Vương Đại Trị.

Việc này khiến cuộc hôn nhân với người vợ mới cưới được 4 tháng của Vương Đại Trị sụp đổ. Đổng Khiết trở thành "tiểu tam" bị khán giả Trung tẩy chay. 

Sau scandal Đổng Khiết nhốt mình trong nhà suốt 2 năm vì chẳng ai dám mời cô đóng phim. Bộ phim Mẹ hổ bố mèo mà Đổng Khiết tham gia sau đó được nhiều người yêu thích nhưng cô vẫn bị khán giả "ném đá" kịch liệt.

Đổng Khiết trong bộ phim mới nhất - web drama Tam quốc cơ mật sở hữu thần thái ngời ngời cùng diễn xuất ấn tượng. "Phản ứng hóa học" của cô và bạn diễn Hàn Đông Quân lấn át cả cặp đôi chính nhưng Đổng Khiết vẫn chẳng được khán giả để tâm nhắc đến. 

Sự yếu đuối mà quật cường ở vai Đường Anh của cô bị khán giả đánh giá là "hồ ly giả vờ mong manh trên màn ảnh".

Bạch Bách Hà - Từ Ảnh hậu Trung Quốc trở thành nữ diễn viên khiến phim bị tẩy chay

Từng là Ảnh hậu của giải Hoa Đỉnh 2016, tài năng diễn xuất của Bạch Bách Hà là không thể phủ nhận được. Cô cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên, Bạch Bạch Hà từng bị paparazzi công khai loạt ảnh vui vẻ bên nam người mẫu trẻ tại Thái Lan.

Không chỉ phản bội chồng, Bạch Bách Hà còn bị đồn là kẻ thứ 3 trong cuộc tình trước đó giữa chồng và người yêu cũ. Những scandal này đã khiến sự nghiệp của diễn viên được mệnh danh Nữ hoàng phòng vé Trung Quốc tụt dốc không phanh. 

Bộ phim mới nhất Nam phương hữu kiều mộc mà cô đóng cùng mỹ nam Trần Vỹ Đình dù có sự phối hợp ăn ý nhưng rating lại "lẹt đẹt" 0,3% đến 0,5%. Nhiều người cho rằng vì bộ phim được chiếu giờ vàng, thời điểm các chị em nội trợ thường xem phim.

Phần đông khán giả không thể tha thứ cho scandal ngoại tình và "tiểu tam" của Bạch Bách Hà. Người đẹp này chính là nguyên nhân kéo rating của phim xuống thấp.

Tuy nhiên, diễn xuất tốt của cặp đôi chính vẫn giúp bộ phim Nam phương hữu kiều mộc lọt Top 10 bộ phim truyền hình được tìm xem nhiều nhất trên mạng. Nếu không có scandal trước đây thì chắc hẳn Bạch Bách Hà đã đạt được nhiều thành công vang dội bằng tài năng và nhan sắc của mình. 

Diêu Địch - Tình duyên hạnh phúc nhưng sự nghiệp lận đận

Sau thành công của bộ phim Tân hồng lâu mộng, Diêu Địch được nhiều đạo diễn săn đón. Khi tham gia bộ phim 33 ngày thất tình, cô cũng được nhiều khán giả yêu mến. Vậy nhưng việc Diêu Địch ngoại tình với Văn Chương khi vợ của anh - Mã Y Lợi đang mang thai đã khiến sự nghiệp của Diêu Địch đi tới bờ vực.

Vì "lùm xùm" ngoại tình nên dù xinh đẹp, diễn xuất tốt, khi tham gia Trạch Thiên Ký, Diêu Địch vẫn phải đảm nhận vai phản diện và không được nhiều khán giả yêu thích hay để ý đến như Cổ Lực Na Trát, Hứa Linh Nguyệt... 

Tháng 3 vừa rồi, Diêu Địch đã được bạn trai thiếu gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương. Có vẻ như sau vấp ngã, cô đã tìm được người đàn ông thực sự của đời mình. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn "ném đá" và cho rằng Diêu Địch không xứng đáng được hạnh phúc khi từng là người thứ 3. Hơn nữa, họ cũng không ủng hộ người đẹp trên con đường phim ảnh.

Việt Tường/ Theo eva

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %