• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Minh Tú dính thị phi vì quảng cáo mỹ phẩm?

nguoidepvn.vn - Minh Tú là một trong những cái tên nổi cộm của làng mốt Việt và sở hữu lượng fan đông đảo khắp cả nước. Vì vậy, nhất cử nhất động của người đẹp này luôn gây sự chú ý lớn cộng đồng mạng, đơn cử là vụ việc cô nàng quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân mới đây.

Sau vụ việc cushion dạng thỏi mà Hoa hậu Kỳ Duyên review trên trang cá nhân, nhiều chị em đã bắt đầu cảnh giác hơn với những chiêu trò quảng cáo. Dẫu biết việc chia sẻ hay làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng đem lại thu nhập khủng cho người nổi tiếng nhưng phần nào nó cũng đem lại những hậu quả khôn lường. Các sản phẩm kém chất lượng cho đến nguồn gốc không rõ ràng khi đến tay người tiêu dùng không có kiến thức và cả tin vừa hủy hoại làn da vừa mất của họ nhiều tiền của để chữa trị. Chưa biết thực hư sản phẩm do Huấn luyện viên The Face có chất lượng ra sao, nhưng việc này đã nhanh chóng dấy lên những luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Facebook của siêu mẫu Minh tú có đăng tải một chia sẻ được cho rằng quảng cáo cho dòng son. “Tự tin, thần thái của các nàng thể hiện qua màu son trên đôi môi của chính mình. Hãy toả sáng, mang đúng cá tính của mình với dòng son kem X. được chiết xuất từ thiên nhiên, với chất son dịu nhẹ, bám màu lâu cũng như cung cấp vitamin trong sản phẩm, giá cả hợp lý. Tất cả được gói gọn trong một bước rất “ hữu ích” của dòng son này. Hãy trải nghiệm và đẹp toả sáng là chính mình nhé!” – nguyên văn đoạn post của huấn luyện viên Minh Tú.

Sau Kỳ Duyên và hàng loạt các nghệ sĩ vướng vào nghi án PR sản phẩm “trộn”, Minh Tú là cái tên tiếp theo bị cư dân mạng đưa vào vòng suy đoán.

Nhiều người đang khá đắn đo về chất lượng của dòng son “Made in Vietnam” là có đảm bảo hay chỉ dựa vào độ nổi tiếng của nghệ sĩ để quảng cáo cho sản phẩm.


Khá nhiều người hâm mộ bày tỏ sự “bối rối” trước status của Minh Tú.

Với mức giá sản phẩm 180.000VNĐ khá rẻ, sản phẩm mà Minh Tú quảng cáo đánh trúng vào nhu cầu của chị em.

Cho đến thời điểm này, đây vẫn chỉ là những suy đoán của cư dân mạng. Cả phía Minh Tú và nhãn hàng vẫn chưa đưa ra bất kì nhận xét nào xoay quanh vụ việc.

Thu Bình/Theo Khám Phá

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %