• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kinh hoàng cô gái lồi phần sụn sau nâng mũi

nguoidepvn.vn - Cái kết mà cô gái đã nhận phải sau khi nâng mũi giá rẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng sợ hãi.

Với mong muốn có một gương mặt thanh thoát, xinh đẹp hơn, không ít cô gái đã lựa chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng mũi là một trong những ưu tiên số 1 được các cô gái lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, để có một chiếc mũi đẹp mà không gặp rủi ro thì chắc chắn chi phí phẫu thuật sẽ không hề nhỏ. Đã có không ít cô gái phải gánh chịu hậu quả nặng nề khi không suy nghĩ chín chắn và bước vào các trung tâm thẩm mỹ giá rẻ, không đảm bảo uy tín.

Phần sụn ở mũi lòi cả ra ngoài khiến những người xung quanh rùng mình

Mới đây nhất, trên trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh vô cùng man rợ trong ca phẫu thuật nâng mũi. Vì không có nhiều chi phí nên cô gái này đã lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng nằm ở trong một con phố nhỏ. Trung tâm thẩm mỹ này dành cho các cô gái có khao khát làm đẹp nhưng lại không có đủ kinh phí để đến những nơi uy tín hơn. Khi bước chân vào đây, mọi người buộc phải phụ thuộc vào sự may mắn mặc dù chủ tiệm cũng có sự cam kết đối với khách hàng.


Cái kết không thể còn gì đau đớn hơn

Những hình ảnh vô cùng sợ hãi của cô gái với chiếc mũi lòi cả sụn cộng thêm phần mũi bị biến dạng thảm hại. Ngày đầu trở về với chiếc mũi mới làm, cô gái gần như rất ưng ý, nhưng chỉ sau vài ngày, phần sống mũi bắt đầu bị đau nhức, khó chịu. Khi đó, phần bông băng ở mũi vẫn chưa được tháo ra và ngay lập tức cô tìm đến trung tâm thẩm mỹ.

 Sau khi tháo băng, cô gái không dám tin vào mắt mình khi thấy chiếc mũi đã bị lòi cả phần sụn ra bên ngoài. Không chỉ có vậy, nó còn chuyển màu đỏ ửng và mềm nhũn không có chút đàn hồi nào. Cô gái đã tỏ thái độ phẫn uất đối với bác sĩ thẩm mỹ nhưng họ gần như không hề có thái độ muốn bồi thường hay chịu trách nhiệm với tai nạn này của cô gái.

Tai nạn quá kinh hoàng của cô gái này đã nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng toàn châu Á. Chắc chắn đây sẽ là bài học cho không ít người khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy chỉ làm đẹp khi có đủ điều kiện để tìm đến các trung tâm có uy tín để không phải gặp những rủi ro không đáng có.

Thu Bình/Theo Thethaovaxahoi.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %