• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Linh Miu lộ clip mặc phản cảm uốn éo giữa đường

nguoidepvn.vn - Đoạn clip của Linh Miu nhận nhiều chỉ trích từ phía dân mạng.

Nhắc đến Linh Miu, người ta không còn nhớ đến một cô hot girl xinh đẹp trong những bộ phim hài, hoặc những phim sitcom đóng cùng Hữu Công – người yêu cũ của cô nàng. Điều mà người ta nghĩ ngay đến là những hình ảnh mát mẻ, hở hang, là những đoạn clip uốn éo nhảy nhót dung tục trên mạng xã hội.

Những người trước đây yêu thích cô và Hữu Công bao nhiêu, thì nay, họ đồng loạt 'ném đá', gắn cho cô nàng một cái danh xưng khác: 'Hot girl hết thời', 'Hot girl chiêu trò'.

Nhiều người còn cho rằng, từ ngày chia tay Hữu Công, Linh Miu xuống dốc không phanh, cả về nhan sắc lẫn tài năng. Và bất cứ những gì cô nàng này làm, đều chỉ là mánh khóe, chiêu trò hòng 'hâm nóng' tên tuổi… nhưng sai cách.

Mới đây, một đoạn clip mới của Linh Miu tiếp tục trở thành chủ đề quan tâm của cư dân mạng. Đoạn clip ghi lại cảnh Linh Miu ăn mặc hở hang, thực hiện những động tác uốn éo dung tục trên một chiếc xe ô tô.

Mặc dầu, bối cảnh của clip này là một cảnh quay trong một sản phẩm mới nào đó của cô nàng…, dân mạng cũng không quan tâm.

'Thật sự không hiểu nổi cái cô Linh Miu này nữa, hết quảng cáo phản cảm, bán đồ chơi người lớn… giờ lại định làm bom tấn gì thế?' – FB Quang Minh.

'Từ ngày chia tay Hữu Công, Linh Miu 'hỏng' hẳn

'Ngày trước thầy em ấy xinh thế, nói chuyện kiểu ngây ngây thơ thơ nữa. Giờ thì khác quá. Nhảy cũng đâu có đẹp nữa mà cứ cố…' – FB Tú Linh.

Không những thế, nhiều dân mạng còn dùng những từ ngữ mỉa mai khi nói về công việc mà hot girl tai tiếng này theo đuổi.

'Em tưởng chỉ có sinh viên bọn em mới nghèo, vậy mà một hot girl như chị lại chẳng có quần áo để mặc, lại quằn quại giữa tiết trời Hà Nội giá băng như thế này. Thương chị!' - FB N.H.

Theo tìm hiểu, hiện Linh Miu đang tham gia một số bộ phim hài Tết, bộ phim truyền hình mà cô nàng đóng cách đây vài năm cũng chuẩn bị được lên sóng.

Thu Bình/Theo Baodatviet.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %