• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhật Kim Anh, Lan Khuê lọt top sao xấu nhất tuần

nguoidepvn.vn - Vũ Ngọc Anh, Lệ Hằng, Lan Khuê lọt top sao xấu vì trang phục diêm dúa.

Vũ Ngọc Anh là một trong những mỹ nhân luôn giúp mình tỏa sáng trên thảm đỏ nhờ cách khéo chọn váy dạ hội tôn vóc dáng. Nhưng ở Liên hoan phim quốc tế 2017 tổ chức tại Đà Nẵng cô lại khiến mình mất điểm khi diện váy đính tua rua đi kèm lông vũ màu tương phản.

Thảm đỏ liên hoan phim là không gian lý tưởng để chưng diện các bộ váy dạ hội lộng lẫy, đồng thời cũng là nơi quy tụ nhiều nghệ sĩ ăn mặc lạ lẫm đến mức khó hiểu. Đơn cử như bộ váy ôm đồm quá nhiều điểm nhấn từ họa tiết, tay bồng, gấp nếp cho váy của Nhật Kim Anh.

Trên thảm đỏ của buổi giới thiệu phim "Mẹ chồng", váy áo của Lan Khuê là một trong những bộ trang phục khiến khán giả "hoang mang" về phong cách thời trang đông tây kết hợp. Áo bà ba không mấy ăn nhập khi được phối cùng váy mullet có đuôi dài qoét đất.

Nổi tiếng về khoản ăn mặc sành điệu và thường được khen ngợi là một trong những fashionista nổi tiếng của showbiz Việt. Song Yến Trang lại là nhân vật không ít lần góp mặt trong bảng danh sách sao xấu trong tuần. Chọn trang phục đỏ theo xu hướng thịnh hành, nhưng chi tiết dây lưng to bản và phần váy ôm lại khiến vòng eo Yến Trang không được thon gọn như bình thường.

Trang phục tham gia sự kiện của Lệ Hằng sẽ không đáng để bàn cãi nếu như loại bỏ những chùm tua rua đính lủng lẳng ở gấu quần.

Phương Trinh Jolie tự "nhấn chìm" vóc dáng mảnh dẻ trong kiểu váy dạ hội đuôi cá khá đồ sộ. Hơn nữa cách chọn váy công phu khiến cô lạc loài giữa dàn mỹ nhân diện đồ theo phong cách trẻ trung, hiện đại hài hòa trong không khí của buối tiệc mừng phim "Star Wars".

Thu Bình/Theo Ngôi sao

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %