• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chê Phạm Hương, Thu Thảo, hoa hậu nào được NTK Việt Hùng khen?

nguoidepvn - Đứng trước cơn "bão" nhiều cuộc thi Hoa hậu, NTK Việt Hùng đã có những chia sẻ về câu chuyện Hoa hậu vì cộng đồng và Hoa hậu chỉ nhằm tư lợi.

Mới đây, NTK Việt Hùng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những Hoa hậu Việt Nam được dư luận đánh giá cao như Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Mai Phương Thúy... Là người có 17 năm đào tạo thí sinh Hoa hậu Việt Nam, NTK Việt Hùng cho biết, gần đây anh đã rời xa các hoạt động đào tạo Hoa hậu vì bản thân các người đẹp không có khát khao cống hiến như anh mong muốn mà phần lớn chạy theo tư lợi.


NTK Việt Hùng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về Phạm Hương và Đặng Thu Thảo.

Khi chia sẻ về "Hoa hậu của các Hoa hậu" Đặng Thu Thảo, NTK Việt Hùng cho biết: "Tôi cũng hướng dẫn Thu Thảo trong quá trình thi hoa hậu và cũng có quen biết riêng. Nhưng cô ấy cũng giống như nhiều Hoa hậu khác, cuối cùng cũng tìm cho mình một bến đỗ để tận hưởng hạnh phúc riêng. Tôi không thấy cô ấy có hoạt động cộng đồng gì nổi bật". Anh nhấn mạnh thêm về việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo có một ê-kíp làm truyền thông phía sau rất hiệu quả. Mặc dù rất vui với hạnh phúc của cô học trò nhưng NTK Việt Hùng cho rằng, nếu các cô gái trẻ lấy Thảo làm chuẩn mực thì hai chữ "Hoa hậu" sẽ không còn giá trị nữa.

"Làm hoa hậu là phải biết cống hiến, đền đáp lại niềm tin công chúng đã dành cho họ. Thứ hai, là phải biết sống sao cho xứng đáng với hai chữ “Hoa hậu”. Vì không phải cô gái đẹp nào cũng đội trên đầu vương miện Hoa hậu.

Việt Nam có hơn 90 triệu dân thì chỉ có một vài Hoa hậu mà thôi. Danh xưng Hoa hậu là số ít. Chính lối sống và hành động của các Hoa hậu mới giúp khẳng định độ sáng của chiếc vương miện. Điều đó không Ban tổ chức, ê-kíp hay ống kính truyền thông nào có thể làm thay các bạn" - NTK Việt Hùng nhấn mạnh.

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được đánh giá là Hoa hậu Việt Nam "vừa lòng" công chúng nhất.

Nhận xét về hoa hậu Phạm Hương, cô gái được cho là hình mẫu của nhiều cô gái trẻ Việt Nam hướng tới, độc lập, xinh đẹp, tự tin. Chuyên gia đào tạo Hoa hậu nhận định: "Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, có hai thí sinh tôi đánh giá cao nhất là Phạm Hương và Nguyễn Thị Loan. Nhưng may mắn không mỉm cười với Loan.

Với Phạm Hương, tôi cũng không có gì chê trách. Hương có những ê-kíp rất giỏi và biết chuyển nhịp cho nhau để đưa cô ấy tỏa sáng. Hương rất biết sử dụng người để tạo nên hình ảnh hiệu quả. Còn những công việc cụ thể của Hương, tôi lại không đánh giá cao".

 

Phạm Hương luôn được dư luận đánh giá cao với hình tượng người phụ nữ hiện đại độc lập, xinh đẹp.

Không đánh giá cao những hoạt động cộng đồng của Hoa hậu Phạm Hương và Đặng Thu Thảo. NTK Việt Hùng cho biết, người làm cho anh vừa ý nhất chính là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo đó, cô là người "giữ lời" nhất với chuyên gia đào tạo Hoa hậu. Sau khi đăng quang, Phương Thúy hết lòng cống hiến cho cộng đồng chứ không chỉ theo đuổi mục đích cá nhân.

"Đến năm 2006, tôi gặp Mai Phương Thúy. Với Thúy, tôi cũng đưa ra điều kiện của mình như trên. Và Thúy là người giữ lời hứa với tôi nhất.

Cô ấy cống hiến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam trong suốt 5 năm sau khi đăng quang, dù thời gian đương nhiệm đã hết. Đến khi Thúy cảm thấy không muốn làm nữa mà muốn lo cho cuộc sống riêng, tôi cũng rất tôn trọng" - NTK Việt Hùng bày tỏ.

 Mai Phương Thúy đã dành tới 5 năm sau khi đăng quang cho cộng đồng.

Tuy vậy, Mai Phương Thúy lại là Hoa hậu gặp phải nhiều tai tiếng, đặc biệt là bộ ảnh áo dài không nội y khiến cho cô phải gặp nhiều chỉ trích từ phía dư luận lúc bấy giờ. NTK Việt Hùng lý giải về điều này: "Những tai tiếng Thúy gặp phải đều là sau thời gian tôi làm việc với Thúy. Nhưng tôi phải thanh minh cho Thúy rằng vụ việc đó không phải là do Thúy, mà do nhiếp ảnh gia lục lại những hình ảnh cũ và đăng lên. Dù vậy, với dư luận đó là tai tiếng, còn với tôi và Thúy, bộ ảnh là kỷ niệm đẹp.

Chúng tôi đã mang 7 tác phẩm trong bộ ảnh đó để đi đấu giá, số tiền đấu giá được sử dụng cho nhiều hoạt động từ thiện khác nhau, trong đó có xây được một cây cầu.

Một Hoa hậu phải tìm nhiều cách để tạo ra những khoản đầu tư cho hoạt động từ thiện của mình. Vì Thúy không có nhiều khả năng về nghệ thuật, ca hát, nhảy múa nên đa phần nguồn thu của chúng tôi là từ hoạt động quảng cáo".

Những chia sẻ của NTK Việt Hùng về các Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đã có tới hàng trăm bình luận và chia sẻ của người đọc về vấn đề này.

Thu Bình/Theo Dân Việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %