• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuổi 19 có đủ lớn để "thử" ?

 Nguoidepvn.vn - Nữ sinh thích đọc truyện và đam mê viết truyện ngắn nói về tuổi 19 với những góc nhìn mới mẻ, nhiều trải nghiệm

Vũ Thị Hà sinh năm 1999 đến từ Nam Định, hiện cô đang là sinh viên theo học tại Trung cấp bách khoa Sài gòn TP Hồ Chí Minh. Tuổi 19 vô cùng năng động, nhiệt huyết, mong muốn được thử sức và khẳng định bản thân mình.

Được biết cô cao  1m70 cân nặng là 54kg, sở hữu số đo ba vòng87- 67-96 (cm)

Võ thuật và thuyết trình là những năng khiếu mà bản thân Hà nhận thấy mình làm tốt nhất, ngoài ra cô còn có sở thích đọc truyện viết truyện ngắn và chăm sóc cây cảnh.

Đúng như sở thích của mình ở trên, cô đã viết nhưng dòng đam mê của mình cho tuổi 19.

                           “VIẾT CHO TUỔI 19 - VẼ LÊN CUỘC ĐỜI MÌNH

Người ta ví, tuổi 18 như đóa hoa chớm nở rộ, thì tuổi 19 chính là lúc những cánh hoa bắt đầu vươn ra, hướng về ánh nắng mặt trời rực rỡ.

19 tuổi... Phải thôi nuối tiếc những năm tháng học sinh, phải thôi mộng mơ hão huyền và phải thôi than trách hay tự làm mình tổn thương.

19 tuổi...Phải đặt ra hướng đi trong tương lại của mình, phải sẵn sàng để chuẩn bị đón những thử thách phía trước.

19 tuổi... Hãy chắc chắn tình cảm của mình dành cho một người. Đừng vội vàng, đừng vụng dại, mà hãy thật lòng chín chắn suy nghĩ, chọn lựa. Yêu đúng người, đúng thời điểm và hãy thật kiên định.

19 tuổi, hãy thôi ngược đãi bản thân, chăm sóc bản thân nhiều hơn, quan tâm đến mọi người xung quanh ta. Có thể một lúc nào đó, khi suy nghĩ lại những điều đã qua, bạn sẽ thấy bản thân mình thật ngốc nghếch, bạn sẽ nhận ra "Ồ, thì ra, xung quanh mình còn có những người tốt như vậy", nên, ngay từ bây giờ bạn phải mở lòng mình với mọi người.

19 tuổi...hãy yêu thương và trân trọng những gì mình đang có. Hãy yêu thương gia đình của mình, bởi đó là nơi duy nhất chúng ta có thể quay về khi vấp ngã. Hãy trân trọng bạn bè của mình, bởi đó sẽ là những người biết lắng nghe và bên bạn mỗi khi bạn cần. Hãy biết trân quý người yêu thương bạn, bởi vì sau này, có thể bạn sẽ không tìm được một người như vậy nữa.

19 tuổi...nhưng vẫn chưa định hướng được tương lai thì cũng đừng run sợ. Không sao cả, chọn một ngày đẹp trời, liệt kê những mong ước của mình, nghĩ vẩn vơ về sở thích của bản thân, ta sẽ tìm được những điều bản thân thật sự yêu thích.

19 tuổi...nếu bạn đang bế tắc về mọi thứ, hãy thật bình tĩnh, nhắm mắt lại, suy nghĩ về mọi chuyện đã qua. Hãy lục lọi trong ký ức của mình một điều mà bản thân thấy vui và lấy đó làm động lực, làm niềm an ủi cho bản thân cố gắng tiếp tục chặng đường”.

 

Cô nữ sinh Vũ Thị Hà trong đồng phục

 

Vũ Thị Hà trong tà áo dài truyền thống 

Thanh lịch trong trang phục đời thường

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Thị Hà hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 061 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 61 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %