• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thay đổi suy nghĩ để thay đổi cuộc đời

Nguoidepvn.vn - Trong rất nhiều đức tính cần thiết của con người để có thể thành công và tỏa sáng, thì sự tự tin và bản lĩnh, dám xông pha luôn là đức tính vô cùng quan trọng và cần thiết để phát huy năng lực vốn có của bản thân và thành công trong con đường mình đi.

Thí sinh Lê Thị Vân Anh mang SBD 044 đến từ Quảng Ninh là thí sinh được BTC và BGK đánh giá là thí sinh tiềm năng trong cuộc thi năm nay và đã xuất sắc lọt vào trong top 28 vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Khi được các phóng viên hỏi suy nghĩ của em về câu nói: “Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó”- Theodore Roosevelt, Vân Anh chia sẻ:

“Trong cuộc sống, niềm tin là thứ quý giá và giữ vai trò cũng khá quan trọng đối với thành công của một người. Khi bạn có niềm tin vào một việc nào đó thì bạn mới có động lực, ý chí và sự quyết tâm để làm tới cùng và mục đích đều là mong muốn thành công. Ngược lại nếu không có niềm tin, luôn nghi ngờ vào khả năng của bản thân thì làm việc gì cũng dễ nản và khó thành công. Chỉ khi bạn tin mình có thể làm một điều gì đó mới khiến người khác tin bạn được.

Có một số người chưa làm thì đã sợ thất bại, đã suy nghĩ rằng mình sẽ không thể làm được, chính suy nghĩ đó đã làm dập tắt đi ý chí và niềm tin trong con người họ. Chúng ta cần thay đổi từ trong suy nghĩ của chính mình. Thay vì nghĩ không làm được hãy nghĩ mình sẽ thử làm, sẽ làm được, sẽ làm tốt và sẽ thành công. Suy nghĩ và ý chí đã quyết định một phần đến sự thành bại, vì vậy chúng ta hãy cứ thử, cho dù kết quả không như mong đợi thì ít nhất chúng ta đã chiến thắng – chiến thắng bản thân mình là đã thành công một nửa rồi đúng không?

Trước khi đến với cuộc thi này, tôi cũng chưa dám nghĩ đến việc mình sẽ lọt vào vòng Bán kết hay may mắn tôi sẽ lọt vào vòng trong và đạt được giải thưởng. Nhưng tôi vẫn tham gia vì tôi muốn được thử sức mình trên một sân khấu lớn, và rồi tôi đã đúng, tôi đã cùng 27 thí sinh khác lọt vào vòng Bán kết, cho dù tôi có thể đạt được giải thưởng hay không thì tôi cũng vui mừng và tự hào vì tôi đã chiến thắng chính bản thân mình.Và tôi muốn nói, khi bạn tin rằng mình có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó”.

Hãy bình chọn cho Lê Thị Vân Anh SBD 044 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 044 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 044 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %