• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sự thay đổi ngoạn mục từ cuộc đời đến sự nghiệp của nữ CEO Nguyễn Thị Lành

Nguoidepvn.vn - Giữ chức vụ CEO tại công ty cổ phẩn tập đoàn Hathor, ít ai biết chị Nguyễn Thị Lành đã phải trải qua những chông gai, thăng trầm mà không phải ai cũng có thể vượt qua được.

Quá khứ cay đắng

Nguyễn Thị Lành (SN 1993, quê Hải Dương), từng có quá khứ cay đắng chỉ vì ngoại hình xấu xí với một gương mặt chi chít mụn. Tự ti đến độ không dám ngẩng mặt nhìn thẳng vào người khác, thất nghiệp, bị gia đình người yêu phản đối. Tuy nhiên, tất cả đã được thay đổi khi Nguyễn Thị Lành biết đến Công ty cổ phẩn tập đoàn Hathor với số vốn 3 triệu đồng.

Lành kể lại: “Năm lên lớp 10, da mặt trơn láng, bóng mịn bắt đầu xuất hiện mụn trứng cá. Chỉ sau vài tháng, tôi đã không thể tin nổi mỗi khi nhìn thấy hình ảnh mình trong gương. Tôi cảm thấy mình xấu xí và tự ti đến nỗi chẳng bao giờ dám buộc tóc. Suốt 7 năm trời (3 năm cấp 3 và 4 năm ĐH), lúc nào tôi cũng phải xõa tóc, che kín nửa gương mặt”.

Khuôn mặt chi chít mụn từng gây "ám ảnh" đối với chị Lành

Để thay đổi bản thân, Lành luôn cố gắng tiết kiệm, hàng ngày ăn uống kham khổ để tìm cách chữa mụn. Cô dùng đủ loại thuốc, từ Đông đến Tây y, bôi đủ loại kem, đắp đủ loại mặt nạ… nhưng rồi đâu lại vào đấy. Gương mặt Lành ngày càng thảm hại hơn vì việc trị mụn sai cách đã tàn phá làn da vốn chịu nhiều thương tổn.

Chị đã tìm đến nhiều phương pháp chữa mụn khác nhau nhưng "đâu vẫn vào đó"

Nghị lực đem đến thành công

May mắn đã mỉm cười với Lành vào năm 2013, khi cô được một người bạn giới thiệu tới một Spa để chữa mụn.

“Cho đến lúc mình gần như đã tuyệt vọng, không còn tin vào những lời quảng cáo trị mụn của bất kỳ ai thì tình cờ, một nhân viên ở thẩm mỹ viện đã giới thiệu với tôi bộ sản phẩm trị mụn có tên Thiên Hoa Mộc. Lúc đó, tôi không tin nhưng khi được chủ Spa Kim Thiên Hoa tư vấn, chia sẻ, tôi đã quyết định “liều” thêm một lần cuối”. – chị Lành nói.

Và cú “liều lần cuối” ấy đã giúp cô thay đổi bản thân một cách ngoạn mục. Sau vài tháng điều trị, gương mặt của cô dần sạch mụn, da mặt sáng, mịn dần lên và sau một năm, không thấy mụn quay lại.

 

Sau "cú liều" ấy đã làm nên một Nguyễn Thị Lành vô cùng xinh đẹp và thành công

Vì suốt bao nhiêu năm bị mụn nên chỉ luôn mong muốn giúp đỡ những người từng bị giống như mình, nên Lành quyết định xin vào một Spa làm nhân viên, khao khát chia sẻ điều này đến tất cả mọi người. Cô tìm đến Spa Kim Thiên Hoa, xin làm đại lý cấp 1, bán sản phẩm trị mụn khi trong tay chỉ có vỏn vẹn số vốn 3 triệu đồng.

“Nhưng khi đó, chị Ánh - chủ Spa Kim Thiên Hoa không đồng ý. Chị ấy bảo tôi hiền quá, mà trước đó tôi vẫn hay tự ti, ngại ngùng nên chắc sẽ không bán nổi mỹ phẩm”, - chị Lành kể.

Tuy nhiên, với niềm tin và đam mê của mình thì Lành đã nỗ lực không ngừng nghỉ, bất chấp mọi sự nghi ngờ, mọi sự ngăn cản của những người xung quanh để tiến lên.

Nhờ sự quyết tâm, kiên trì, cố gắng trong gần 8 năm phát triển và nhờ sự giúp đỡ của lãnh đạo công ty Hathor, Lành đã định vị được bản thân của mình. Cô đã trở thành CEO của công ty Hathor và đã mở cho mình 1 Spa lớn tại Tây Sơn, Đống Đa - Hà Nội. Đồng thời, cô đã giúp cho hàng nghìn chi nhánh đại lí, đã có sự nghiệp và thu nhập rất tốt và ổn định. Giờ đây đã có rất nhiều người tin tưởng và đồng hành cùng với nữ CEO Nguyễn Thị Lành.

Hiện tại, chị đã là CEO của công ty Hathor với một sự nghiệp ổn định và cuộc sống viên mãn

Với sứ mệnh: “Cùng bạn thay đổi tư duy, tạo ra thế giới thịnh vượng, tự do, hạnh phúc”, nữ CEO Nguyễn Thị Lành đã  giúp đỡ cho những cô gái đã từng xấu xí, tự ti và khó khăn như mình, quyết tâm thay đổi cuộc đời, hướng tới một cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Cùng nhìn ngắm chùm ảnh đẹp “đốn tim” của CEO công ty Hathor - Nguyễn Thị Lành ở hiện tại:

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %