• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái đến từ vùng đất Ví dặm dự thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Hà Tĩnh – mảnh đất người ta vẫn thường ví là nơi “mưa thối đất, nắng đỏ trời”, quanh năm bão lụt với gió Lào, nhưng con người lại cứng cỏi, kiên cường, chân thật và đầy tình nhân ái. Đây là mảnh đất đã sinh ra Thu Hà – thí sinh mang SBD 054 của Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Thí sinh mang SBD 054 đến từ Hà Tĩnh

Cái tên tiếp theo lọt vào vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 là Nguyễn Thị Thu Hà, cô sinh ngày 02/07/1993 tại mảnh đất Hà Tĩnh đầy nắng gió nhưng chất chứa tình người.

Người đẹp hiện đang là Giám đốc tại một Trung tâm tổ chức tiệc cưới.

Đến với cuộc thi, Thu Hà cho biết cô cao 1m65 với cân nặng 46kg, chỉ số cơ thể lần lượt của người đẹp là 86 – 58 – 95.

Người đẹp sở hữu vóc dáng cân đối

Thu Hà chia sẻ, cô có năng khiếu về ca hát và nhảy múa. Ngoài ra, cô có một năng khiếu rất đặc biệt đó là cắt tỉa, tạo hình trái cây, hoa quả. Chắc chắn, người đẹp Thu Hà phải có một bàn tay cực kỳ khéo léo và tinh tế, bởi tạo hình cho hoa quả là một công việc đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Mỗi sản phẩm làm ra đều là một “công trình” của bàn tay và khối óc.

Người đẹp chia sẻ, những lúc rảnh rỗi cô thường đọc sách, nghe nhạc hoặc đi tham quan, du lịch để mở mang kiến thức.

Khi nhắc đến quê hương của mình, Thu Hà chia sẻ:

“Quê hương Hà Tĩnh của tôi nghèo lắm và cũng xa xôi, cách trở những chốn đô thị hào nhoáng và phồn hoa tại các thành phố lớn. Không chỉ nghèo, Hà Tĩnh còn là nơi gánh chịu hậu quả nặng nề nhất của những cơn bão lớn, những đợt gió lào nóng cháy da, cháy thịt… Nhưng không vì vậy mà người dân mất hết đi niềm tin trong cuộc sống mà trái lại càng khiến tình yêu quê hương trong họ ngày càng da diết và cháy bỏng hơn bao giờ hết.

Hà Tĩnh là một mảnh đất nghèo nhưng đầy thơ mộng, ai có dịp qua Hà Tĩnh sẽ được nghé qua những bãi biển trải dài cát trắng, những đồi núi xanh bên những con sông xanh, những di tích lịch sử gắn bó qua một quãng thời gian dài dựng nước và giữ nước như: Ngã ba Đồng Lộc....

Hà Tĩnh luôn tạo cho mình một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người, trong những câu hát thì tha thiết và đắm say: “Chứ đi mô rồi cũng nhớ về Hà Tĩnh, nhớ dòng sông La, nhớ biển rộng mà quê ta, những cánh đồng muối trắng…” “Nay anh trở về bên dòng sông la, con đò vẫn nguyên, dòng sông còn đó, câu hò quê mình mộc mạc mà thương….” Đó là những vẻ đẹp rất chân quê và rất đời thường và cũng rất Hà Tĩnh, đó là dòng sông La chảy vào hồn người như tắm mát cho cuộc đời bao nhiêu thế hệ.

Ngọn núi Hồng bên sông vươn tận bầu trời, những điệu hò ví dặm ngân lên như muốn gọi những người xa xứ trở về với Hà Tĩnh thân thương.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ Thu Hà hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 054 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 054 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh- Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %