• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh 10X giỏi ngoại ngữ, đam mê du lịch

Nguoidep24h.vn - Trần Thị Hà Vi với SBD 041 – một đại diện đến từ Quảng Trị là gương mặt tiếp theo lọt vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2022. 

Hà Vi mang SBD 041

Trần Thị Hà Vi sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị, hiện bạn đang theo học trường đại học Ngoại ngữ Huế. Sở hữu chiều cao 1m64, cân nặng 51kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 89 – 65 – 88. Để duy trì cũng như cải thiện vóc dáng của mình, người đẹp 10X luôn chăm chỉ tập thể dục, có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Người đẹp sở hữu nụ cười tươi 

Chia sẻ về sở trường của mình, người đẹp cho biết có năng khiếu về hát, tổ chức trò chơi cùng những hoạt động team building. Ngoài ra, sau những giờ học căng thẳng trên lớp nữ sinh 2k1 còn dành thời gian đọc sách thư giãn cũng như tích lũy thêm kiến thức, đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Khi đến với cuộc thi, người đẹp 10X cho biết:

“Đối với tôi, kỉ niệm đáng nhớ rất nhiều, nhưng những kỉ niệm sâu sắc đáng nhớ nhất hiện tại của tôi là vào thời gian dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành. Lúc đó sinh viên như tôi được nghỉ học, và phải học online, khoảng thời gian này đối với tôi rất khó khăn. Nhưng tôi vẫn vượt qua khó khăn và nỗi sợ, những lúc rảnh rỗi tôi đăng kí đi chống dịch cùng các chiến sỹ công an, các y bác sỹ. Tôi trực chốt ở đường phố, rà soát và kiểm tra các phương tiện đi lại. Mưa gió, hay nắng gì tôi vẫn miệt mài làm việc cùng các chiến sỹ. Vẫn nhớ như in, làm khi nào mệt thì vào nghỉ ngơi xíu rồi thay nhau trực tiếp. Khi có vacxin thì tôi lại đi trực cùng các chiến sỹ ở trung tâm y tế, trực và hỗ trợ họ trong ngày đi tiêm. Dù đường đi rất xa nhưng với tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ khiến tôi không lùi bước. Cứ thế vượt qua mùa dịch bệnh cùng các chiến sỹ”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh TRẦN THỊ HÀ VI hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidep24h.vnwww.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 041 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 041 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidep24h.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %