close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Miền gạo trắng nước trong có thiếu nữ đẹp say lòng

Nguoidepvn.vn - Mỗi khi nhắc về Cần Thơ - một tỉnh nằm ở miền Tây Nam Bộ không chỉ có nhiều cảnh đẹp, mà người ta còn nhớ đến người con gái đẹp vùng Tây Đô e thẹn, ngại ngùng bên con đò, bến nước. Nhưng những cô gái ấy đã dám mạnh mẽ bước ra khỏi lớp vỏ ngại ngùng để trở thành mỹ nhân làm công chúng đắm say.

Lữ Ngọc Quyên sinh năm 2000 tới từ Cần Thơ

Cô gái năm nay mới 19 tuổi Lữ Ngọc Quyên sinh năm 2000, tới từ vùng sông nước Cần Thơ hiện đang sinh sống và học tập tại TP. HCM đã là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Cô có một nhan sắc xinh đẹp, khả ái và sở hữu nhiều tài lẻ về nghệ thuật.

Cô sở hữu ngoại hình, gương mặt ưa nhìn

Ngọc Quyên có SBD 018, cô cao 1m63 nặng 43 kg và sở hữu vẻ đẹp hình thể ấn tượng 85-58-90 (cm).

Trước khi đến với cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019, Ngọc Quyên từng xuất sắc giành ngôi vị Miss Beauty Teen Vietnam 2018, Top 10 Miss Yamaha 2017 Đồng Bằng Sông Cửu Long, Hoa Khôi Thanh Niên 2018 Cần Thơ.

Ngọc Quyên có năng khiếu múa, thuyết trình và diễn kịch.

Tuy có kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc, nhưng cô gái này khá khiêm tốn và cho biết vẫn sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Ngoài thời gian dành cho học tập và công việc, cô thích đọc sách và đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn.

Cô ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp căng tròn, bốc lửa

Nhắc đến hình ảnh người phụ nữ hiện nay, Ngọc Quyên cho biết: "Nói đến phụ nữ Việt Nam ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một người phụ nữ vì gia đình, đảm việc nhà.... Nhưng bắt đầu từ giây phút này sẽ khác, hình ảnh phụ nữ Việt Nam sẽ đẹp hơn, giá trị hơn và đáng ngưỡng mộ hơn thông qua cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam Sắc Đẹp và Trí Tuệ. Một người phụ nữ đẹp thôi chưa đủ bởi sắc đẹp có thể cải thiện nhưng có trí tuệ mới là điều đáng quý. Muốn có trí tuệ phải trải qua quá trình rèn dũa và trau dồi. Thông qua cuộc thi em muốn mang đến mọi người một cái nhìn mới hơn, tích cực hơn về người phụ nữ Việt Nam không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn trí tuệ.... Nhan sắc có thể qua đi nhưng trí tuệ mãi còn ở lại để giá trị bản thân luôn cao và có thể giúp ích cho xã hội và đất nước".

 

Lữ Ngọc Quyên SBD 018

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lữ Ngọc Quyên hãy truy cập vào Chuyên trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 018 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 018 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top