• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Kỳ Duyên dưới góc nhìn của một thí sinh người đẹp

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Nguyễn Tiến Ngọc Tuyền SBD 080 là nữ sinh đến từ quê hương Đồng Tháp, hiện tại đang là thí sinh đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ vậy góc nhìn của cô như thế nào về một Hoa hậu có nhiều tai tiếng như Hoa Hậu Kỳ Duyên.

Cận cảnh nhan sắc làm siêu lòng người của Ngọc Tuyền

Tại Vòng Bán kết, cô gái đến từ miền Nam đã nhận được câu hỏi kiến thức:Từ những ý kiến nhiều chiều của dư luận về Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, quan điểm của bạn về cách đánh giá của mỗi người.

 

Nguyễn Tiến Ngọc Tuyền mang SBD 080

Là một thí sinh mới tròn 18 tuổi, Nguyễn Tiến Ngọc Tuyền mang SBD 080 đã có những lập luận rất sắc bén về nhân vật mà đề bài BTC đã đưa ra: "Sau ngày đăng quang,Kỳ Duyên luôn làm tốn giấy viết của nhà báo khi vướng phải nhiều scandal về cách ứng xử bao gồm: đi họp báo trễ, tỏ thái độ không tốt với bố mẹ,đỉnh điểm là khi cô bị phát hiện hút thuốc trong quán café. Ngày 5/8/2016 ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 ra quyết định kỷ luật bằng hìnhthức khiển trách về hành vi hút thuốc nơi công cộngvới việc Kỳ Duyên không được mời tham gia đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016. Không những thế Kỳ Duyên còn bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho một bìa phim khiêu dâm và phòng khám nam dành cho đàn ông hơn tuổi ở Nhật Bản được lan truyền trên mạng xã hội. Quá nhiều scandal, khiến hoa hậu Kỳ Duyên trở thành hoa hậu thị phi.Đi qua bão của dư luận, giờ đây Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều,chính chắn hơn,sắc xảo hơn,..Kỳ Duyên cònđược ngồi vào vị trí ghế nóng của The Look 2017.Dù là Huấn luyện viên nhỏ tuổi nhất nhưng Kỳ Duyên không có vẻ non nớt mà tỏ ra đầy kinh nghiệm để truyền đạt cho các thí sinh trong team của mình đàn anh huấn luyện viên đã có những phán xét về Kỳ Duyên :”Kỳ Duyên là một hoa hậu cá tính mạnh mẽ,quyết đoán Kỳ Duyên giống như hoa mộc lan không dịu dàng, thảo mai,tính tình bộc trực,thích thì nói thích,không thích thì nói không thích.có một số khán giả sẽ không hiểu Duyên.Nhưng bạn phải tiếp xúc với Duyên thì mới hiểu được

Kỳ Duyên rõ ràng là một cô gái kiên cường và đầy bản lĩnh. Dù đã phải trải qua rất nhiều áp lực trước công chúng nhưng Kỳ Duyên đã không hề chùngbước.Mà chính đó còn là động lực để thúc đẩy Kỳ Duyên khẳng định chính mình trước mặt công chúng.Tất cả mọi chuyện xảy ra trong quá khứ chung quy lại đều giúp cho Kỳ Duyên hoàn thiện bản thân mình hơn,có vấp ngã thì biết tự đứng lên giúp chúng ta trưởng thành hơn Đừng nhìn vào quá khứ của Kỳ Duyên mà hãy nhìn vào hiện tại và tương lai của Kỳ Duyên đang sống và làm việc như thế nào"!

Nóng bỏng với trang phục bikini

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Tiến Ngọc Tuyền SBD 080 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 080 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 080 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết.

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %