• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc gây thương nhớ của người đẹp đến từ Tây Nguyên tham dự Miss Photogenic Vietnam 2022

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2022 đã chính thức khởi động. Là một trong những thí sinh đầu tiên đăng kí dự thi, Phạm Thị Minh Trang cảm thấy rất háo hức và đang tập trung cho việc rèn luyện để chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Phạm Thị Minh Trang là thí sinh tiếp theo tham dự cuộc thi Ngưi đẹp ảnh Việt Nam 2022. Cô mang SBD 008, ngưi đẹp sở hữu chiều cao 1m66, cân nặng 46kg với số đo ba vòng 85-60-90 (cm).

Người đẹp sở hữu một thân hình cuốn hút.

Sinh ra tại Đăk Lăk, nhưng hiện tại Minh Trang đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Cô theo đui con đường nghệ thuật và hiện nay đang làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu. Và là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mẫu tự do tại TP. Hồ Chí Minh.

Với môi trường làm việc năng động, thỏa sức sáng tạo, người mẫu ảnh là một công việc rất thu hút giới trẻ. Những cô gái có lợi thế về ngoại hình thì cơ hội trong nghề không phải là ít.

Minh Trang với vẻ đẹp quý phái và cực cuốn hút trong bộ ảnh mới. 

Tuy nhiên đ đáp ng được yêu cầu cao của công việc này thì người mẫu cũng cần chú trọng tới việc rèn luyện và đặc biệt cần có chế độ dinhỡng phù hợp.

Có lẽ vì vậy, ngoài thời gian bận rộn với công việc, Minh Trang cũng rất tích cực tham gia các môn thể thao và các loại hình nghệ thuật khác, trong đó đặc biệt là môn nhảy.

Đằm thằm, dịu dàng trong trang phục áo dài đỏ.

Công việc tuy bận rộn nhưng cô vn thường xuyên dành thời gian quan tâm tới gia đình.

Chia sẻ về cuộc sống, Minh Trang tâm sự rằng ba của cô mất sớm từ khi cô mới chỉ là cô bé 10 tuổi. Một mình mẹ tần tảo nuôi cô ăn học. Mất người thân yêu, phải hứng chịu nỗi đau quá lớn, nhưng không vì thế mà khiến cô gục ngã. Ngược lại, ợt lên nghịch cảnh, cô càng kiên cường và nỗ lực hơn, với mong muốn đ đần cho mẹ, và hy vọng rằng ba cô ở thế giới bên kia có thể mỉm cười khi thấy cô trưởng thành.

Giờ đây, đã có thể tự lo cho bản thân và bên cạnh đó luôn không ngừng nỗ lực để phụ giúp cho mẹ ở quê nhà. Minh Trang tâm niệm rằng, luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng thì chắc chắn sẽ gặt được thành quả xứng đáng.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHẠM THỊ MINH TRANG SBD 008 hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội đưc quy đi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 008 gửi về Tổng đài 8679 đưc quy đi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Ngưi Đẹp Ảnh, 008 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2022

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %