• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tình yêu - viên thuốc đắng bọc đường

Nguoidepvn.vn - Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam vừa công bố, Phạm Thị Nguyệt Ánh là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi với SBD 015.

Nguyệt Ánh sinh năm 2001 tại Thanh Hóa, cô cao 1m70, nặng 52kg với chỉ số ba vòng 87 – 60 – 89. Người đẹp chia sẻ cô thích nấu ăn và đi du lịch, nấu ăn cũng là sở trường của cô gái sinh năm 2k1 này.

Nguyệt Ánh tâm niệm: “Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, đừng sống quá lặng lẽ, nhạt nhẽo. Hãy sống một cuộc đời dám nghĩ, dám làm, dám yêu – dám hận.

Nguyệt Ánh sở hữu nụ cười duyên với ánh mắt long lanh

Ai trong chúng ta cũng có quyền yêu và được yêu một cách trọn vẹn nhất, yêu một cách thật lòng nhất, và dành những thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Cuộc sống hiện đại ngày nay các bạn trẻ biết yêu từ rất sớm, và tình yêu đẹp đẽ nhất là mối tình khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Cảm giác thật đặc biệt khi có người mình thích phải không, đây cũng là một trong những lí do khiến các bạn lười học trở nên siêng đi học đầy đủ hơn, không cúp học nữa. Bởi thích nhất cái cảm giác đến trường và được gặp người mình thích – crush, đôi khi chỉ cần là đến nhìn người ta một cái là vui rồi. Nếu các bạn đang yêu và đã yêu ai đó thì chúng ta hãy khiến cho những người mà chúng ta yêu thương được vui vẻ mỗi ngày”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHẠM THỊ NGUYỆT ÁNH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 015 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 015 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %