• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ánh sáng hài hòa giữa sắc đẹp và trí tuệ của dàn thí sinh tại vòng sơ loại Miss Photogenic

Nguoidepvn.vn - Miss Photogenic là một cuộc thi mang tính chất mở rộng, các thí sinh từ mọi miền đất nước quy tụ lại nhằm tìm ra người đẹp về nhan sắc và có trí tuệ để quảng bá hình ảnh con người đất nước Việt Nam ra thế giới. Cuộc thi còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam đang học tập, sinh sống, làm việc trong và ngoài nước.

Dàn BGK quyền lực là những người nổi tiếng có kinh nghiệm chấm thi tại các cuộc thi về nhan sắc như Họa sĩ Nguyễn Hòa, NTK Tạ Linh Nhân, Ca sĩ – Diễn viên Hương Ly, Á hậu điện ảnh Halin Phương Nguyễn, Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 Lệ Oanh... Sức hút của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 đã lan rộng ra mọi miền Tổ quốc, trong những ngày đầu phát động có rất nhiều đơn dự thi gửi về cho ban tổ chức các thí sinh đều có nhan sắc, tài năng và tấm lòng nhân hậu.

Những người cầm cân nảy mực của cuộc thi năm nay

 

Dàn BGK cùng những khách mời chụp hình lưu niệm cùng ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi

 

Miss truyền thông 2019 - Anh Thư (bên trái), MC vòng sơ khảo Miss miền Nam Đăng Tình (thứ hai), ông Phạm Ngoc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi (thứ ba), Hoa khôi 2016 - Quỳnh Trang (bên phải theo thứ tự từ trái sang)

Đến với cuộc thi năm nay, các thí sinh vô cùng háo hức và có sự chuẩn bị rất kỹ càng từ trang phục đến trang điểm, nhiều bạn thí sinh còn tìm tòi và làm thử những đề thi kiến thức mà BTC đã cho tham khảo trước đó. Các thí sinh đã có mặt từ rất sớm để lấy số báo danh, chuẩn bị trang phục, tiến hành đo chỉ số hình thể và chụp ảnh và tạo dáng sân khấu để BTC dùng làm tiêu chí đánh giá chung. Các người đẹp đến vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam đều sở hữu chiều cao chuẩn và tinh thần thoải mái, tự tin. Theo đánh giá của BTC, vòng sơ tuyển đã xuất hiện những ứng viên rất sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

BTC - BGK cũng đã di chuyển từ Hà Nội vào TP. HCM để tìm kiếm những bông hoa đẹp và xuất sắc nhất có cơ hội “chạm” tay vào những ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2020. Tại vòng sơ loại, các thi sinh sẽ trải qua 3 phần thi: phần thứ nhất: Kiểm tra nhân trắc học, phần thứ hai: Kiểm tra kiến thức sơ bộ qua (Test IQ) và phần cuối là phần thi trình diễn sân khấu bao gồm trang phục và tạo dáng chụp hình sân khấu. Sau khi trải qua các vòng thi, Ban giám khảo nhận định các thí sinh năm nay có ngoại hình khá đồng đều và phần thi Catwalk khá tốt, một số thí sinh có gương mặt cũng như vóc dáng rất đẹp.

Các thí sinh tham dự tập trung cao độ để làm bài

Ông Phạm Ngọc Đóa, trưởng ban chỉ đạo cuộc thi cho biết: “Có thể thấy rằng chất lượng các thí sinh năm nay rất đồng đều, xinh đẹp, sở hữu đường cong hoàn hảo, trí tuệ thông minh. Vòng sơ loại tại các khu vực được diễn ra nhanh chóng, các thí sinh đến rất đúng giờ, chuẩn bị trang phục đẹp, nhận số báo danh và tinh thần thoải mái khi bước vào phòng thi”.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh Hạ SBD 027 cho biết: "Các thí năm nay thật sự đẹp cả về ngoại hình cũng như thần thái tự tin, luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Không chỉ vậy, các bạn cũng rất thân thiện và gần gũi. BTC rất đầu tư và chuyên nghiệp, mình rất vui khi được là một thí sinh của năm nay. Dù có được đi tiếp vào vòng sau hay không thì đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời trong thanh xuân của mình".

Thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh Hạ với nụ cười tỏa nắng

Đa số các thí sinh đều giữ được sự tự tin, rạng rỡ, cùng với sự hỗ trợ của BGK, vòng sơ khảo diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ. Kết thúc vòng sơ tuyển, BTC sẽ chọn ra Top 40 thí sinh vào vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2020. Hãy cùng Nguoidepvn.vn chờ đợi xem những "bóng hồng" nào sẽ bước tiếp vào những vòng sau của cuộc thi.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh của các "bóng hồng" miền Nam trong vòng sơ khảo nhé:

Những "bóng hồng" miền Nam tự tin với phần thi catwalk

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %