• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đắm chìm trong nhan sắc mĩ miều của cô gái xứ Nghệ dự thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Nguoidepvn.vn - Con gái xứ Nghệ thường có nét đẹp duyên dáng, dịu dàng mà không lẫn vào đâu được. Có câu: “Chè thái gái Tuyên, không bằng cái duyên gái Nghệ”, quả không sai.

Vẻ đẹp không tì vết của cô gái xứ Nghệ

Cô nàng Nguyễn Thị Thu Hường đến từ Nghệ An là thí sinh tiếp theo tham dự cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019.

Thu Hường sinh năm 1996, sở hữu chiều cao khá nổi bật 1m64, nặng 49 kg và có số đo ba vòng lần lượt: 84-63-90 (cm).

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút mà Thu Hường còn có nhiều tài lẻ ấn tượng. Với bàn tay khéo léo, cùng tâm hồn nghệ sĩ bay bổng, cô nàng không những thể hiện được tài năng múa hát của mình mà còn là người vẽ rất đẹp, may rất giỏi. Mỗi bức tranh cô vẽ đều thật sống động, chân thật.

Cô nàng khoe trọn đường cong gợi cảm của mình trong thiết kế váy body trắng thêu họa tiết ren 

Đặc biệt, với tài năng vốn có của mình, sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung Ương hiện Thu Hường đang là một nhà thiết kế thời trang trẻ tại Hà Nội và thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh khi tự mở một cửa hàng thời trang để phục vụ nhu cầu của phái đẹp.

Nhẹ nhàng, thanh lịch trong tà áo dài như chính người con gái Tràng An xưa

Khi được hỏi về nét văn hóa của người Tràng An ( Hà Nội xưa), Thu Hường bộc bạch những suy nghĩ của mình:

"Nói đến văn hóa Tràng An là nói đến văn hóa gốc của người Hà Nội kinh kỳ. Văn hóa đó thể hiện ở cách giao tiếp ứng xử, kết nối cộng đồng, những phong tục tập quán phong phú, nét văn hóa ẩm thực thanh lịch… tất cả những giá trị văn hóa truyền thống từ lâu đời hòa vào dòng chảy văn hóa nói chung của người Tràng An.

Nói về văn hoá giao tiếp của mình người Hà Nội chỉ gói gọn trong hai chữ Thanh và Lịch: “Chẳng thơm cũng thể hoa nhài/Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”. Chỉ bằng một câu nói ví von ngắn gọn, nhã nhặn, nhún nhường vậy thôi cũng đã cho ta thấy cái lịch lãm, tế nhị, tự tin của người Hà Nội.

Những con người sống trên mảnh đất là nơi hội tụ, tích hợp các luồng văn hoá, để rồi thẩm thấu, chắt lọc và toả sáng. Dù Hà Nội giờ đã mở rộng hòa chung nền văn hóa với những vùng lân cận, nhưng những yếu tố cốt lõi làm nên văn hoá Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội - mảnh đất ngàn năm văn hiến vẫn trường tồn.

Còn một điều rất đặc biệt nữa ở người Hà Nội là sự hiếu khách. Khi giao tiếp với khách quen hay khách lạ, người Hà Nội nồng nhiệt, niềm nở nhưng không suồng sã. “Xưa khách đến nhà chơi thì lịch sự, không mặc quần áo ngắn, quần cộctiếp khách, mà mặc quần áo dài nghiêm chỉnh. Khi khách đến phải pha trà đãi khách,và thường để dành loại trà ngon ướp sen, ướp nhài để tiếp khách.

Từ ngàn xưa, người Tràng An đã có nếp sống “có lịch có lề”. Đó chính là truyền thống văn minh - văn hiến ngàn năm trong thế ứng xử. Nét Tràng An ấy được khắc họa qua hình ảnh người Hà Nội đầy văn hóa, tạo nên bức tranh về Hà Nội với những nét khắc họa đẹp từ cách ăn nói, ứng xử cho đến cách mà người Hà Nội trò chuyện với nhau nhẹ nhàng, lễ phép, kính nhường.
Có lẽ chính bởi vậy, dù 10 năm qua, Hà Nội đã chia sẻ nền văn hóa của mình với những con người ở vùng đất ngoại thành, hòa nhập với nền văn hóa chung nhưng cho đến nay, Hà Nội vẫn thế, lặng lẽ, êm đềm trong dòng chảy dịu dàng thanh lịch của cuộc sống.

Hãy bình chọn cho Nguyễn Thị Thu Hường SBD 035 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 035 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 035 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Minh Hạnh/ Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %