• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 20 người đẹp ảnh Việt Nam tưởng nhớ 10 nữ anh hùng tại Ngã ba Đồng Lộc

Nguoidepvn.vn - Sau buổi từ thiện ý nghĩa tại xã Thạch Châu – Lộc Hà – Hà Tĩnh được diễn ra tối qua (17/10/2019) của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Hôm nay, ngày 18/10/2019, Top 20 người đẹp tham dự vòng Chung kết cùng với các ca sĩ tại Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019, BTC cuộc thi đã có chuyến tham quan tại Lộc Hà - Hà Tĩnh và vùng đất Nghệ An - quê Bác.

 

 Các ca sĩ Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 chụp ảnh lưu niệm cùng Top 20 Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Hành trình về với miền Trung nằm trong khuôn khổ của vòng Chung kết xếp hạng. Tại đây các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế để có thể phát triển đa dạng các năng khiếu đồng thời được bồi dưỡng những giá trị sống có ý nghĩa sâu sắc để các người đẹp không chỉ trở thành con người tài năng mà còn có phẩm chất và tâm hồn đẹp.

Ngã ba Đồng Lộc thuộc xã Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) nằm trên đường Hồ Chí Minh, là giao điểm của quốc lộ 15A và tỉnh lộ 2 đoạn qua Hà Tĩnh.

Sáng nay, 20 cô gái đang và các ca sĩ đã có mặt tại Ngã ba Đồng Lộc cùng thắp hương tưởng nhớ 10 nữ thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc – Hà Tĩnh.

Trong sắc xanh da trời của tà áo dài, 20 cô gái với niềm tự hào khi tưởng nhớ tới 10 nữ anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong

Trang phục áo dài đằm thắm, kín đáo càng khiến những "bông hồng xinh đẹp" nổi bật và duyên dáng

Ngã ba Đồng Lộc được xếp hạng Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia Đặc biệt trên hệ thống đường Hồ Chí Minh huyền thoại. Nơi đây gắn liền với câu chuyện về sự hy sinh anh dũng của tiểu đội 10 cô gái thanh niên xung phong (TNXP) thuộc Tiểu đội 4, Đại đội 552, Tổng đội 55…

Mảnh đất linh thiêng này luôn gợi nhớ về một quá khứ hào hùng. Top 20 người đẹp sẽ luôn cố gắng phấn đấu, phát huy tinh thần tự tôn dân tộc để trở thành những người con có ích cho đất nước.

Nhiều công trình kiến trúc đặc biệt được xây dựng, như: Khu mộ 10 cô gái thanh niên xung phong, sa bàn chiến đấu, nhà bảo tàng, tháp chuông Đồng Lộc, cụm tượng đài... để tưởng niệm hàng nghìn chiến sĩ và người dân đã ngã xuống để giữ vững mạch máu giao thông Bắc - Nam.

Ca sĩ Hương Mơ cùng dàn thí sinh tham dự Chung kết năm nay

Điểm đến tiếp theo sau Ngã ba Đồng Lộc của Top 20 Người đẹp ảnh sẽ là vùng đất Nghệ An - quê Bác.

Với những hình ảnh đẹp của 20 bông hoa duyên dáng trong bộ áo dài truyền thống cùng chuyến đi mang đầy tính nhân văn. Hy vọng đây sẽ là trải nghiệm khó quên, cũng như những bài học để các cô gái tuổi đôi mươi trưởng thành hơn, vững tin hơn trên con đường tương lai phía trước.

Chúc cho Top 20 người đẹp ảnh Việt Nam 2019 thật tự tin, tỏa sáng trong đêm Chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày mai (ngày 19/10/2019) tại thủ đô Hà Nội.

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %