• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Hà Giang tại cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Nguoidepvn.vn - Ở Hà Giang vẫn luôn có nhiều hoa tam giác mạch, khu tôi sống cũng vậy, cũng có nhiều loại cây nữa mà tôi không biết tên, chúng sinh ra từ đá, mạnh mẽ và kiên cường giống như người dân quê tôi.

Những lời chia sẻ trên đến từ Lương Thị Bích Ngọc, cô gái đầy mạnh mẽ đến từ Hà Giang, miền địa đầu của Tổ quốc. Sinh năm 1999, đang theo học tại trường Đại học Hà Nội, Bích Ngọc thể hiện niềm tự hào khi nhắc đến quê hương của mình.

Thí sinh Lương Thị Bích Ngọc sang trọng đầy quyến rũ

 Đăng kí tham gia vòng sơ loại của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019, Bích Ngọc cũng giống như hàng ngàn thí sinh khác, không giấu được niềm tự hào và xúc động khi lần đầu tham gia một chương trình lớn, có cơ hội tỏa sáng trước sân khấu và quan trọng nhất là dám vượt qua những giới hạn của bản thân.

Với chiều cao lý tưởng 1m75, cân nặng 57kg, số đo 3 vòng 82-67-95 Bích Ngọc hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 bởi ngoài lợi thế về thể hình, cô gái sinh năm 1999 này còn có nhiều năng khiếu về âm nhạc và nghệ thuật.

Bích Ngọc luôn rạng rỡ trong trang phục áo dài của dân tộc

Khi được hỏi về cảm nhận của mình về tình yêu với quê hương đất nước Bích Ngọc bồi hồi tâm sự rằng: “ Tình yêu quê hương đất nước là một truyền thống tốt đẹp và đáng quý của dân tộc Việt Nam. Cho dù có ở nơi xa nhưng mỗi người vẫn luôn nhớ đến quê hương của mình. Quê hương như một người mẹ hiền ôm ta vào lòng và luôn dành cho ta những điều tốt đẹp nhất có thể, là nơi ấp ủ tình yêu thương, nơi nuôi ta lớn, dạy dỗ, an ủi và che chở cho ta”.

"Quê hương- hai tiếng thân thương mỗi lần nghe thấy chúng ta không khỏi xúc động và bồi hồi Mỗi một người trong chúng ta sinh ra đều một có tình cảm đặc biệt gắn bó với quê hương nơi xứ sở của mình. Đối với người lao động, nhất là người nông dân họ đã gắn bó mật thiết với quê hương. Tình yêu nước, yêu quê hương là cội nguồn, gốc rễ bền chặt cho sự phát triển bền vững của ta. Nếu chỉ sống bằng những giá trị tức thời, những ham muốn của bản thân mà không khắc cốt ghi tâm cội nguồn đạo lí truyền thống thì sớm muộn sự phát triển của chúng ta sẽ giống như cây cao bị trơ rễ, bật gốc dù chỉ là cơn gió nhẹ.

Thần thái của Bích Ngọc luôn thu hút ánh mắt mọi người

Lòng yêu quê hương đất nước làm nên bản sắc trong đời sống tình cảm của cá nhân, giúp ta không trở nên ích kỉ vì ta biết gắn liền với cộng đồng, biết hòa nhập và đắm mình với đạo lí truyền thống ngàn đời của dân tộc. Trong thời buổi đất nước đang phát triển, hướng đến xây dựng một xã hội văn minh, công bằng và hạnh phúc thì với tư cách một người trẻ, chúng ta cần chuẩn bị hành trang vững chắc và rèn luyện bản lĩnh cho cá nhân để đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của dân tộc. Đó cũng là biểu hiện kín đáo và sâu sắc của lòng yêu quê hương đất nước".

 Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lương Thị Bích Ngọc hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 011 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 011 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Dương Tùng Bách

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %