• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ kế toán xinh đẹp của trường Đại học Thăng Long

Nguoidepvn.vn -  Với gương mặt sáng, nụ cười tươi rói cô gái sinh năm 1997 Vũ Thị Thanh Thanh thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp trẻ trung, năng động của lứa tuổi đôi mươi.

Thí sinh Vũ Thị Thanh Thanh dự thi người đẹp ảnh Việt Nam

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn Thanh Thanh cho hay: Miss Photogenic Việt Nam là cuộc thi nhằm mục đích tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại qua các tấm ảnh.Tôi thật sự rất háo hức và mong chờ những cuộc thi như thế này.Vì nó là cơ hội giúp tôi được làm quen với các bạn nữ trên khắp mọi miền.Và giúp tôi hoàn thiện bản thân, năng động hơn,mạnh dạn hơn.  Đồng thời thông qua cuộc thi tôi muốn tuyên truyền,ca ngợi tới bạn bè trong nước và quốc tế về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam - một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, đôn hậu ẩn chứa bên trong là sự hi sinh thầm lặng.


Số báo danh 179, Vũ Thị Thanh Thanhsinh năm 1997  đến từ Phú Thọ

Cho dù trải qua hàng ngàn năm lịch sử. Nhưng mỗi khi nhắc tới bốn chữ "phụ nữ Việt Nam" thì chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều nghĩ tới vẻ đẹp thiêng liêng, thân thiện, tao nhã. một nét đẹp Á Đông quen thuộc của người phụ nữ Việt Nam vẫn được ghi danh và luôn là biểu tượng sáng ngời của cái đẹp. Được in đậm trong thơ ca nghệ thuật, văn học nước nhà. Vẻ đẹp luôn luôn gắn liền và bất tử mãi với thời gian.


Thanh Thanhsở hữu chiều cao 1m71, nặng 51kg, số đo ba vòng 87 – 63 - 89

 Từ xưa, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam được thể hiện qua các cuộc kháng chiến hào hùng. Họ đã toát lên vẻ đẹp của sự dũng cảm. Bên cạnh đó chuẩn mực về cái đẹp của người phụ nữ thời xưa cũng phải đầy đủ yếu tố: công, dung, ngôn, hạnh. Còn ngày nay chuẩn mực của cái đẹp tuy có phần thay đổi, nhưng dù vậy một người phụ nữ đẹp hoàn hảo ở thời kì nào cũng phải đẹp cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Vẻ đẹp của người phụ nữ trong thời kì đổi mới chính là sự kế thừa vẻ đẹp của phụ nữ xưa. Phụ nữ Việt Nam vẫn luôn giữ gìn được nét đẹp vốn rất riêng mà không quốc gia nào có được, đó chính là những vẻ đẹp trong gia đình, xã hội, vẻ đẹp người làm vợ, vẻ đẹp trong thiên chức làm mẹ, vẻ đẹp của người phụ nữ thành công....


Múa, thuyết trình trước đông…..là năng khiếu của Vũ Thị Thanh Thanh

Phụ nữ Việt Nam là nguồn nhân tố quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của xã hội Việt Nam. Bản thân em cảm thấy rất tự hào và hãnh diện khi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tổ Vua Hùng nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Nơi luôn có những người phụ nữ mang trong mình nét đẹp truyền thống, sự hi sinh thầm lặng, tấm lòng vị tha, tâm hồn cao cả, đôn hậu và trìu mến. Em tin rằng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam sẽ luôn in sâu trong tâm trí và tiềm thức của mỗi công dân Việt và bạn bè quốc tế.


Thanh Thanhtừng đạt giải nhất cuộc thi Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt cấp Thành phố năm 2014. Lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2015.

Cô nàng rất thích tham gia các hoạt động có ích cho xã hội như: từ thiện,bảo vệ môi trường,tình nguyện viên... thích đi du lịch,thích nấu ăn,...

Nếu bạn yêu thích thí sinh Vũ Thị Thanh Thanh hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 179 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 179 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

TT – Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %