• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Áo dài Phương Thanh rạng ngời trong áo dài cờ đỏ sao vàng

Nguoidepvn.vn - Trong trang phục áo dài màu đỏ thắm và ngôi sao vàng năm cánh mô phỏng Quốc kỳ Việt Nam, Miss Áo dài 2017 - Phương Thanh nổi bật, duyên dáng khiến bao người xao xuyến, ngắm nhìn.

Vừa qua, Miss Áo dài 2017 cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam - Nguyễn Thị Phương Thanh cùng ekip đã có buổi chụp hình kỷ niệm nhân ngày Quốc khánh 2-9 tại Hồ Gươm, Hà Nội với tà áo dài đỏ thướt tha, đẹp đến nao lòng.

Người đẹp Thái Bình trong bộ áo dài đỏ và ngôi sao vàng đã nói lên bao ý nghĩa như để kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Với thần thái tự tin vốn có, cô đã thể hiện rõ tinh thần chào mừng ngày Quốc khánh cùng với đó là lòng biết ơn và những hoài bão, ước mơ to lớn mà cô muốn đóng góp một phần nhỏ công sức mình vào đó để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Phương Thanh sở hữu chiều cao 1m63, cùng số đo 3 vòng khá chuẩn đã giúp cô tự tin trong mỗi short hình

Phương Thanh chia sẻ rằng cô là người rất yêu thích áo dài, bởi vậy khi được khoác trên mình bộ áo dài đỏ này cô càng thêm tự hào về dân tộc Việt Nam. Và khi có cơ hội, cô lại thực hiện những bộ ảnh áo dài như để thỏa lòng yêu thích cũng như giới thiệu cho bạn bè bốn phương biết đến một trong những trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Chiếc áo dài cờ đỏ sao vàng rực rỡ trên cầu Thê Húc

 

Cô nàng xinh tươi trong tà áo dài mang sắc màu Việt

Giờ đây thật hiếm hoi khi bắt gặp những cô gái có mái tóc dài đến vậy và người đẹp Thanh kem vẫn giữ cho mình được mái tóc thướt tha, đen óng tuyệt đẹp.

Hiện đại và truyền thống có lẽ là hai tính cách đối lập có trong cô. Bởi vậy, Phương Thanh vừa là một người phụ nữ trẻ năng nổ trong công việc, vừa mang trong lòng niềm yêu thích với lịch sử văn hoá, có những thú vui xưa cũ như là đi thăm thú những nơi mang không gian văn hóa hướng đến cội nguồn của dân tộc như Hồ Gươm, cầu Thê Húc,..

Người đẹp thả dáng dịu dàng khiến bao người say đắm

Vóc dáng yêu kiều của cô nàng

Phương Thanh cùng ekip thực hiện bộ ảnh 

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %