• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Nguyễn Thùy Linh đầy thu hút trong bộ ảnh“sơn nữ” mới nhất

 Nguoidepvn Vừa qua cô gái mang nét đẹp hiền dịu bước ra từ cuộc thi Miss Photogenic đã đăng trên trang cá nhân của mình bộ ảnh mới nhất với hình ảnh một cô em gái dân tộc tươi trẻ và cuốn hút.

Được biết đến là một cô gái tài năng,Thùy Linh không chỉ khiến mọi người ấn tượng với sự thân thiện của mình mà cô nàng còn sở hữu một khuôn mặt rất khả ái và đáng yêu. 

Thùy Linh dạo quanh chợ Tình - Sapa

Trong cuộc thi Miss Photogenic, Linh là một khuôn mặt rất nổi bật và được nhiều người yêu mến. Cô gái này giành được giải Á khôi 1 của cuộc thi, ngoài ra với vẻ ngoài ưa nhìn rất có thần thái cô nàng còn “ẵm” luôn giải Miss trang sức Moshna. 

Cô gái dịu dàng tạo dáng bên dòng suối 

Khác hẳn với vẻ quý phái mà chúng ta đã thấy ở một Thùy Linh - Miss trang sức, cô gái tài năng này đã khiến người nhìn ngỡ ngàng với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo ít ai biết đến. 

Cô gái Á khôi tự tin thả dáng trên cảnh sông nước

Tuy không phải là những bức ảnh được chụp một cách chuyên nghiệp nhưng Linh vẫn làm cho nhiều trái tim rung động với nụ cười duyên dáng của mình. Bộ ảnh tạo cảm giác yên bình cho người xem nhờ những hình ảnh vui đùa bên thiên nhiên nên thơ, cùng với đó mỗi bức ảnh của Thùy Linh đều toát lên sự yêu đời của cô gái ở tuổi mới lớn. 

Vẻ đẹp của Á khôi Miss Photogenic trong trang phục dân tộc H'mông

 Cảnh đẹp thiên nhiên hòa cùng nét đẹp của người con gái trẻ đã tạo nên những bức ảnh hết sức hài hòa. Sự biến hóa đa dạng của cô nàng chính là yếu tố để cô gái Á khôi ngày càng chiếm được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ mọi người.

 Mai Hằng - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %