Thương hiệu nước uống nổi tiếng đồng hành cùng cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam” 2017
- Được viết ngày Thứ tư, 17 Tháng 5 2017 13:22
Nguoidepvn - Vòng sơ loại khu vực phía Bắc diễn ra ngày 21/5, khu vực phía Nam ngày 28/5. Vòng Bán Kết Tổ chức vào tháng 7 tại Vũng Tàu (Dự kiến). Vòng Chung Kết tổ chức vào tháng 9 tại Thủ Đô Hà Nội (Dư kiến). Natuza là một trong những đơn vị đồng hành và tài trợ chính cho cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam” năm 2017.
Năm 2016, Natuza vinh dự là 1 thương hiệu ngành đồ uống lọt vào “TOP 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn. Mục tiêu của Natuza là hướng tới tinh thần “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.
Thương hiệu nước uống lọt top “100 thương hiệu nổi tiếng” năm 2016
Để có được những sản phẩm chất lượng, yếu tố quan trọng là Natuza không ngừng cập nhật, đầu tư các công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong việc xử lý và chiết rót. Natuza tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế cũng như quy chuẩn Quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện quy trình sản xuất của Natuza được quản lý và kiểm soát theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế HACCP, ISO 9001: 2015, ISO 22000: 2005 và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 6-1:2010/BYT đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai.
Chai 500ml của Natuza
Hiện Natuza đang đóng chai với nhiều dung tích khác nhau như 350ml, 500ml, 1.5 lít và bình 19 lít để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Natuza luôn luôn nỗ lực để đưa ra sản phẩm chất lượng nhất phục vụ cho các khách sạn, nhà hàng cao cấp, resort, các sự kiện quy mô lớn,... hướng tới là 1 thương hiệu nước uống càng ngày càng được yêu thích tại thị trường Việt Nam.
Hoàng Huyền - Nguoidepvn