• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chào mừng thành công đại hội CLB Doanh Nhân & Tuổi Trẻ họ Ngô tỉnh Quảng Ninh khoá I nhiệm kỳ 2024 - 2029

Nguoidep24h.vn - Chiều ngày 18.10.2024 tại thành phố biển Quảng Ninh xinh đẹp, được sự đồng ý của Hội đồng họ Ngô tỉnh Quảng Ninh, thể theo ý chí, nguyện vọng của các Doanh nhân và Thanh niên tuổi trẻ họ Ngô sinh sống, làm việc tại Quảng Ninh. Và qua nhiều lần gặp gỡ trao đổi, các thành viên trong cộng đồng Doanh nhân, tuổi trẻ họ Ngô Quảng Ninh đã thống nhất thành lập CLB Doanh nhân và Tuổi trẻ họ Ngô tỉnh Quảng Ninh.

Đại hội CLB Doanh nhân và Tuổi trẻ họ Ngô tỉnh Quảng Ninh diễn ra trong không khí vô cùng tươi vui, phấn khởi. Hòa chung vào không khí Đại hội họ Ngô tỉnh Quảng Ninh, với mong muốn CLB trở thành điểm đến, nơi sinh hoạt của các thành viên, nơi chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và cũng là nơi để các cá nhân, doanh nghiệp có điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, hợp tác cùng nhau phát triển và hơn nữa là đóng góp trí tuệ, công sức nhỏ bé của mình cho cộng đồng, cho dòng họ và cho xã hội.

Về dự Đại Hội có ông: Ngô Văn Hùng - Chủ tịch lâm thời họ Ngô Quảng Ninh, ông Ngô Xuân Phó - Chủ tịch CLB Doanh nhân Họ Ngô Việt Nam, ông Ngô Xuân Trường, Phó Chủ Tịch CLB Doanh Nhân Họ Ngô Việt Nam, Luật sư Ngô Việt Bắc - UVBCH CLB Doanh nhân Họ Ngô Việt Nam cùng 30 Đại biểu là Doanh nhân, tuổi trẻ họ Ngô Quảng Ninh.

Đoàn Chủ tịch tại Đại hội

Đại hội là nơi hội tụ nhiệt huyết của tuổi trẻ, tăng cường ý chí, sức bền của doanh nhân. Sự ủng hộ của tất cả các anh chị có mặt tại Đại hội, chung tay cùng nhau xây dựng một cộng đồng Doanh nhân và tuổi trẻ họ Ngô Quảng Ninh đoàn kết, mạnh mẽ, tập hợp được sức mạnh tập thể, hỗ trợ cùng nhau phát triển. Mỗi thành viên là cầu nối để các doanh nhân và tuổi trẻ họ Ngô tỉnh Quảng Ninh gắn kết với nhau hơn nữa, góp phần thúc đẩy và tạo động lực cho các thành viên CLB tin dùng sản phẩm, tương trợ thúc đẩy nhau phát triển và đi lên.

Đại hội đã thông qua Điều lệ CLB, cùng bầu ra Ban chấp hành với 17 thành viên. Tại Hội nghị lần thứ nhất, UVBCH - doanh nhân Ngô Văn Minh - được Hội nghị tin tưởng tín nhiệm, biểu quyết giữ chức Chủ Tịch CLB Doanh Nhân họ Ngô Quảng Ninh. Cùng 6 phó chủ tịch gồm: ông Ngô Hải Hà, ông Ngô Quang Trung, ông Ngô Bá Sơn Hùng, ông Ngô Hùng Dũng, ông Ngô Khắc Ánh, ông Ngô Đức Long bà Ngô Thị Thu Hà được tín nhiệm giữ chức kế toán của CLB cùng các Uỷ viên.

Đại biểu dự Đại hội chụp hình lưu niệm

Trong không khí phấn khởi và đầm ấm, các thành viên tham dự Đại hội đã gửi lẵng hoa chúc mừng thành công cho Đại hội, chúc cho các Doanh nhân, tuổi trẻ họ Ngô Quảng Ninh ngày một phát triển, góp phần tôn vinh và xây dựng công đồng Doanh nhân doanh nghiệp Họ Ngô ngày một phát triển vững mạnh.

Các thành viên tham dự trao hoa chúc mừng thành công Đại hội

 Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 10

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %